go-to-top
1/15

Thẻ quà tặng trị giá 100k áp dụng tại Chả cá Lang Liêu

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/10/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng toàn menu tại Chả cá Lang Liêu. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Thực đơn tái hiện lại phong vị thân quen chuẩn đồng bằng Bắc Bộ: Ba chỉ rang cháy cạnh, cá basa kho tộ, rau muống luộc, dưa muối, Phở bò, Bún chả...
  • Chả Cá Lang Liêu mang nét cổ kính của Hà Nội xưa, không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đạt với những ô cửa sổ to.
  • Menu với các món ăn chuẩn hương, chuẩn vị cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 – Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 22h00
  • Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/đơn hàng
  • Quý khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ (nếu khách hàng không đặt chỗ trước mà nhà hàng kín chỗ, xin cáo lỗi khách hàng và hẹn khách hàng vào thời điểm khác để phục vụ).
    • Địa chỉ: 57 Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 6254 4619 - 039 222 3357
  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng các chương trình khuyến mại tại nhà hàng (nếu có)
  • Giá đã bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Lấy ý tưởng từ việc biến những bữa cơm nhà thành những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, nhà hàng Chả cá Lang Liêu đem phong vị Việt theo tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp tới bàn ăn của từng gia đình và chốn công sở.

 

Bạn có còn nhớ những mâm cơm của các bà các mẹ ngày xưa. Mỗi món đều không nhiều nhưng món nào món nấy cũng đều tươm tất. Nhìn là muốn gắp. Đến với Chả cá Lang Liêu, quý khách sẽ được thưởng những mâm cơm thấm đượm hồn cốt Việt: Ba chỉ rang cháy cạnh, cá basa kho tộ, rau muống luộc, dưa muối,… Miếng thịt rang đậm đà đi cùng với rau muống luộc ngọt mát, vắt thêm ít chanh. Không có sự kết hợp nào tuyệt vời hơn sự kết hợp này. Các món ăn trong mâm cơm nhìn thoáng qua tưởng đơn giản nhưng khi kết hợp lại sẽ tạo nên hương vị đặc sắc, không thể nào quên.

 

Không chỉ mang đến cho khách hàng những mâm cơm Việt thân quen. Nhà hàng Chả cá Lang Liêu còn đưa đến cho khách hàng những hương vị mới của ẩm thực Việt Nam. Cùng với Phở bò, Bún chả nức tiếng gần xa thì cộng thêm món Chả cá nữa tạo nên bộ ba ẩm thực quyền lực của đất kinh kỳ, là niềm tự hào ẩm thực bấy lâu này của người Hà Thành.

 

Khác với những người “anh em” phở bò và bún chả, thường được dùng riêng mỗi người một bát, món chả cá lại là món ăn chung, mọi người cùng dùng. Chính vì thế đây là món ăn thích hợp vô cùng để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

 

Món chả cá ở nhà hàng Chả cá Lang Liêu được chế biến cẩn thận và cầu kỳ. Cá để làm món ăn này ngon nhất chính là cá lăng tươi. Thịt cá được làm sạch sau đó được ướp với các loại gia vị theo công thức bí truyền. Món ăn được phục vụ trên bếp than hoa đặt giữa bàn ăn. Khi các miếng chả sôi trong mỡ lăn tăn, vàng thơm, rau thìa là và hành hoa cắt khúc được gia vào chảo đảo lẫn và nhanh chóng chia ra các bát ăn. Miếng cá khi ăn vàng ruộm, thấm đượm hương thơm khiến thực khách không thể ngừng thường thức.

 

Tọa lạc tại 57 Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Chả Cá Lang Liêu là địa chỉ ẩm thực được rất nhiều thực khách yêu thích, chọn lựa.

 

 

Lấy cảm hứng từ phong cách Miền Bắc những năm 80 – 90 của thế kỉ trước, Nhà hàng Chả cá Lang Liêu mang nét cổ kính cuốn hút ánh mắt người nhìn.  Bước vào bên trong, quý khách sẽ không khỏi trầm trồ bởi cách thiết kết có một không hai. Lối đi nhỏ hẹp được mô phỏng lại thành một cây cầu nhỏ cong cong. Vừa lạ mắt mà cũng vừa thật đặc biệt.

 

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đạt với những ô cửa sổ to. Vì thế mà căn phòng luôn tràn ngập án sáng tự nhiên. Không chỉ có thể, nhà hàng Chả cá Lang Liêu Đường Thành còn bố trí hẳn một khu vực, tái hiện lại không gian nghệ thuật xưa. Chiếu cói, đàn nhị, sáo trúc, trống,… tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho không gian.

 

Menu với các món ăn chuẩn hương, chuẩn vị cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, góp phần mang đến những phút giây thoải mái, ghi điểm trong lòng thực khách.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

 

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/10/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn