go-to-top
1/4

Thẻ quà tặng trị giá 1000k áp dụng tại Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây

1.000.000 đ -0%
1.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 18/07/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Nhà hàng hải sản Chân Mây với thực đơn đa dạng, phong phú với các loại lẩu như lẩu nấm trường thọ, lẩu Thái, lẩu hải sản... hương vị đậm đà, hấp dẫn.
  • Cùng các món ăn đặc sắc: Salad rau càng cua bò áp chảo, Lẩu cua bầu, cá bơn nướng muối ớt, cá song đen hấp xì dầu, cháo hàu, cháo tôm, tôm hùm Alaska chiên sốt bơ tỏi…
  • Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng luôn tươi mới theo ngày, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách.
  • Với đội ngũ đầu bếp tài hoa, nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình, nhà hàng hải sản Chân Mây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời đến với mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 22h00.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 034 778 3333 - 024 6686 6469.
    • Địa chỉ: Số nhà 01 - Khu Hướng Dương 5 - Vinhomes Riverside - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác tại nhà hàng.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây được ra đời với niềm đa mê ẩm thực cháy bỏng, là nhà hàng hải sản giao thoa giữa văn hóa ẩm thực Á – Âu trong không gian kiến trúc đặc sắc từ sân vườn tới những căn phòng riêng biệt. Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè hay những vị khách quan trọng thật ý nghĩa, đầm ấm.

 
 

Đến với Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây, thực khách có cơ hội thưởng thức những món hải sản với hương vị hấp dẫn, thơm ngon được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới của các vựa hải sản quy mô và uy tín, dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của những đầu bếp hàng đầu đầy kinh nghiệm sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

 
 

Với thực đơn đa dạng, phong phú từ các loại lẩu khác nhau như lẩu hải sản, lẩu nấm trường thọ, lẩu thái,... Nước lẩu đậm đà, thanh mát được chế biến với công thức riêng biệt chỉ có ở nhà hàng Chân Mây cùng các nguyên liệu nhúng ăn kèm là các loại hải sản tươi sống, các loại rau tươi mới theo ngày sẽ mang đến một nồi lẩu hải sản tròn vị cho bạn thoải mái thưởng thức.

 

Ngoài ra, tại nhà hàng Chân Mây thực khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng của nhà hàng như: Salad rau càng cua bò áp chảo, lẩu cua bầu, cá bơn nướng muối ớt, cá song đen hấp xì dầu, cháo hàu, cháo tôm, tôm hùm Alaska chiên sốt bơ tỏi…

 

Cùng với đó, khâu tuyển lựa thực phẩm của nhà hàng Chân Mây luôn được chú trọng, thực hiện theo quy chế rất nghiêm ngặt đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ với yêu cầu phải tươi, ngon, an toàn, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe thực khách.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình cùng không gian sang trọng, ấm cúng, nhà hàng hải sản Chân Mây hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc hải sản tươi ngon, chất lượng cho tất cả khách hàng mỗi khi có dịp ghé chân.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

1.000.000 đ -0%
1.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 18/07/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn