go-to-top
1/3

Soyalist 50.000đ

50.000 đ -0%
50.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 250 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/05/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng Dealtoday áp dụng tại Soyalist. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Soyalist cung cấp đa dạng, phong phú các sản phẩm từ đậu nành như: Tào phớ Soy-yo, tào phớ Yummy, tào phớ Black Sweetie, tào phớ Jelly, sữa đậu nành, sữa đậu nành bò, sữa đậu xanh... với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.
  • Chuỗi cung ứng sản phẩm nông nghiệp hữu cơ khép kín từ nông trại đến cửa hàng, từng hạt đậu được chọn lọc từ khâu chế biến cho ra những dòng sữa đậu thơm ngon nhất, có lợi cho sức khỏe.
  • Với đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình cùng chất lượng sản phẩm cao cấp, Soyalist hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 22h00
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: Áp dụng nhiều thẻ quà tặng/ bill.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn:
    • 61 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm - 0925 693 564
    • 36 Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm - 0969 900 832
    • Tầng 1, TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0868 263 337
    • 11 Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0379 173 316
    • 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy - 0968 249 572
    • Giá đã bao gồm thuế VAT
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Soyalist là thương hiệu chuyên về các sản phẩm từ đậu nành với chuỗi các cửa hàng ngày càng được mở rộng. Với tiêu chí mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng, Soyalist đã và đang không ngừng nỗ lực, phát triển mong muốn tốt lên mỗi ngày.

 

Nông trại đậu lớn nhất miền Bắc của nhà Soyalist, cho ra những hạt đậu đạt tiêu chuẩn không biến đổi Gen. Đến với Soyalist, lần đầu tiên bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn quy trình chế biến sản xuất tươi tại các điểm bán hàng bởi công nghệ nhập khẩu máy móc hiện đại của Đài loan đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm.

Để giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng trong từng hạt đậu, nhà Soyalist lựa chọn nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn non-GMO, được canh tác theo hình thức hữu cơ. Soyalist đã lựa những hạt đậu đạt chuẩn từ chất lượng, kích thước, màu sắc,... đóng gói theo quy trình hiện đại cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Soyalist cung cấp đa dạng, phong phú các sản phẩm từ đậu nành như: Tào phớ Soy-yo, tào phớ Yummy, tào phớ Black Sweetie, tào phớ Jelly, sữa đậu nành, sữa đậu nành bò, sữa đậu xanh... với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, Soyalist tin rằng sẽ nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng hương vị đậm đà, “chuẩn gu” theo đúng chất sữa đậu của người Việt.

 

Mô hình 3F là chuỗi cung ứng sản phẩm nông nghiệp hữu cơ khép kín từ nông trại đến cửa hàng đã và đang được phát triển mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Từng hạt đậu được chọn lọc từ khâu chế biến cho ra những dòng sữa đậu thơm ngon nhất, có lợi cho sức khỏe.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng sản phẩm cao cấp, Soyalist hứa hẹn là địa chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sản phẩm hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

50.000 đ -0%
50.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 250 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/05/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn