go-to-top
1/16

Phiếu giảm giá trị giá 500k áp dụng tại Coca Suki - Nhà hàng món Thái chất lượng hàng đầu Sài Gòn

375.000 đ -25%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,850 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 10/03/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng E-Voucher 500.000đ giảm còn 375.000đ tại nhà hàng Coca Suki. Áp dụng cho tất cả món ăn và nước uống trong menu tại nhà hàng Coca Suki. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Coca Suki như một thế giới thu nhỏ đưa bạn đến với những vùng đất khác nhau để thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo theo công thức "bí truyền",...
  • Coca Suki sẽ cùng thực khách trải nghiệm những vùng đất mới lạ trên bàn ăn. Thực khách có thể cảm nhận những món ngon ở đây bằng mọi giác quan của mình:
    • Thịt bò Úc nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.
    • Hải sản đánh bắt ở vùng biển Việt Nam.
    • Rau nấm thu hoạch tận vườn, trồng theo phương pháp hữu cơ, phát triển tự nhiên không thuốc trừ sâu và phân bón hóa học.
    • Công thức Sốt Suki và Mì Xanh homemade bí truyền 60 năm.
  • Không gian thiết kế hiện đại, sang trọng mang lại sự thoải mái cho từng bữa tiệc kỷ niệm, họp mặt bạn bè, gia đình, tổ chức sinh nhật...
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ hòa đồng sẵn sàng phục vụ quý khách.
  • Đến Coca để ăn sạch, sống khỏe ngay hôm nay nhé!

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần, không áp dụng các ngày lễ. Vui lòng liên hệ nhà hàng để biết rõ thêm thông tin chi tiết.
  • Giờ áp dụng: 11h00 – 14h30 & 17h30 – 22h30
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Sử dụng tối đa 02 voucher/bill thanh toán (không tách hóa đơn/không tách bàn/không tách lượt dưới mọi hình thức).
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt bàn trước khi đến để được phục vụ chu đáo.
    • Điện thoại: 0828 02 6668
    • Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, TPHCM
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá chưa bao gồm VAT. Nhà hàng luôn phụ thu thêm VAT khi ra bill cho khách hàng.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Coca Suki như một thế giới thu nhỏ đưa bạn đến với những vùng đất khác nhau để thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo theo công thức "bí truyền",... Sở hữu Phiếu giảm giá trị giá 500k áp dụng tại Coca Suki - Nhà hàng món Thái chất lượng hàng đầu Sài Gòn với mức giá ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho tất cả món ăn và nước uống trong menu tại nhà hàng.

 
 

Đến với Coca Suki bạn có thể cảm nhận những món ngon ở đây bằng mọi giác quan của mình. Các món ăn nổi tiếng với hương vị cay nồng kết hợp nhiều loại gia vị. Thực khách có thể lựa chọn các món khai vị hấp dẫn, thơm ngon như: Tôm cuốn tàu hũ ki, Bò phơi nắng Coca, Cánh gà chiên Tomyum, Chả cá Thái, Chả giò hải sản sầu riêng... hay các món gỏi chua cay đầy kích thích như Gỏi đu đủ Thái, Gỏi miến Thái, Gỏi cá chẽm Issan, Gỏi xoài xanh & cá xù xì kiểu Thái…

 
 

Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món đặc trưng nổi tiếng của nhà hàng như Cá chẽm chiên giòn sốt Thái 3 vị, Gà ta say rượu, Chem chép New Zealand hấp Thái… hay các món ăn trứ danh như Cơm chiên hải sản trái thơm, Cơm gà xào lá quế cay, Pad Thai, Hủ tiếu Tomyum trộn kiểu Thái, Miến tôm tay cầm… chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ mê ẩm thực xứ chùa Vàng.

 
 

Sau khi thưởng thức các món khai vị và món chính hấp dẫn, bạn sẽ vô cùng thích thú với các món tráng miệng lạ mắt, lạ miệng mà chỉ có riêng ở Coca Suki: chè Thái, xôi xoài Thái, trà sữa Thái, xôi Chatuchak,... Nhà hàng cũng phục vụ các loại thức uống như nước ép, sinh tố, trà, rượu, bia, nước ngọt, đáp ứng tối đa cho nhu cầu thưởng thức của thực khách.

 
 

Nhắc đến ẩm thực Thái thì không thể không nhắc tới các món lẩu với hương vị chua chua cay cay không lẫn vào đâu được. Coca Suki với các loại nước lẩu đa dạng giúp thực khách có thể thoải mái lựa chọn như: Nước lẩu Tomyum, Nước lẩu Âm Dương (Tomyum - Gà), Nước lẩu gà & gà tẩm rượu thảo mộc, Nước lẩu lê hương xí quách hạnh nhân, Nước lẩu Jim Jum sườn sụn.

 
 

Nguyên liệu nhúng lẩu cũng vô cùng hấp dẫn với thịt bò Úc nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, hải sản đánh bắt ở vùng biển Việt Nam, rau nấm thu hoạch tận vườn, trồng theo phương pháp hữu cơ, phát triển tự nhiên không thuốc trừ sâu và phân bón hóa học giúp bạn có thể thoải mái no nê thưởng thức. Đặc biệt, Coca Suki sở hữu công thức sốt Suki và mì xanh homemade bí truyền 60 năm giúp món ăn thơm ngon, tròn vị hơn bao giờ hết.

 
 
 
 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo cùng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng.

 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!



Dealtoday

375.000 đ -25%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,850 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 10/03/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn