go-to-top
1/9

Phiếu giảm giá trị giá 500k áp dụng tại ICI Juice

450.000 đ -10%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,250 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/04/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Phiếu giảm giá trị giá 500k áp dụng tại ICI Juice" mang đến cho khách hàng các sản phẩm từ cam và nước cam mát lành nguyên chất, thơm ngon, chất lượng.
  • Cam tươi 100% nhập khẩu từ Úc, công nghệ ép cam tiên tiến sẽ cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất giúp cân bằng dinh dưỡng của bạn mỗi ngày.
  • ICI Juice với công nghệ hiện đại cùng quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm một cách tối đa luôn là địa chỉ uy tín mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 17h30
  • Số lượng phiếu áp dụng: Không giới hạn số phiếu sử dụng
  • Khách hàng liên hệ trước để được tư vấn về sản phẩm và được phục vụ tốt nhất.
    • Điện thoại: 0865 058 986
    • Địa chỉ: Tầng 4, số 16 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.
  • Khách hàng vui lòng cung cấp mã và địa chỉ để được giao hàng tận nơi
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá chưa bao gồm VAT
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


"Phiếu giảm giá trị giá 500k áp dụng tại ICI Juice" mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm từ cam và nước cam mát lành nguyên chất, thơm ngon, bổ dưỡng.

 

ICI Juice luôn cung cấp đến cho khách hàng các sản phẩm cam tươi 100% nhập khẩu từ Úc, tươi rói, cực kỳ mọng nước, thơm ngon bảo hành từng quả giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mỗi khi sử dụng.

 
 

Với công nghệ ép cam tiên tiến hoàn toàn khép kín, tốc độ xử lý mỗi ly cam chỉ trong 45 giây, cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào với vitamin A, C, B6, B9, axit nitric, canxi, kali, folat, chất xơ giúp cân bằng dinh dưỡng của bạn mỗi ngày.

 

ICI Juice là hệ thống máy ép nước cam hiện đại được kiểm soát từ xa qua phần mềm giám sát toàn cầu để đảm bảo chất lượng của từng ly nước cam trao đến tay khách hàng. Cam được phục vụ với gần 40 máy ép nước cam tự động ICI Juice khắp Hà Nội, cơ chế trả lại tiền mặt thông minh, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

 
 

Theo nghiên cứu khoa học đã chứng minh rất nhiều công dụng cho sức khoẻ mà cam mang lại như: có nhiều chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hoá, cung cấp nhiều vitamin C, chống lão hoá, giúp hệ tim mạch khoẻ mạnh hơn, phòng chống ung thư, cải thiện thị lực... Đến với ICI Juice bạn có thể thưởng thức một ly nước cam mát lành, nguyên chất - không đường, không đá, không chất bảo quản ngay tại các cửa hàng Vinmart giúp cho trái tim khỏe mạnh, cả ngày thêm vui.

 
 

ICI Juice với công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm một cách tối đa luôn là địa chỉ uy tín mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho mỗi khách hàng.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn phiếu mua hàng hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

450.000 đ -10%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,250 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/04/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn