go-to-top
1/7

Happy Thai 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại nhà hàng Happy Thai. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng
  • Nhà hàng Happy Thai là một trong những điểm đến của thực khách yêu thích ẩm thực xứ chùa Vàng với các món ăn chua cay nổi tiếng như: gỏi đu đủ, cà ri Thái, lẩu Thái, cơm chiên...
  • Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc mới lạ, hấp dẫn, Happy Thai là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật. (Áp dụng tất cả các ngày lễ, tết).
  • Giờ áp dụng: 11h00-21h30
  • Số lượng phiếu áp dụng: Áp dụng tối đa 02 thẻ quà tặng /1 bill thanh toán (không tách hóa đơn/ không tách bàn/ không tách lượt dưới mọi hình thức).
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Điện thoại liên hệ: 0901 966 788 – 0931 155 102
    • Địa chỉ: 207 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Khách hàng chỉ được áp dụng 1 trong các chương trình khuyến mại khác tại nhà hàng.
  • Giá trên đã bao gồm VAT.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Đến với Happy Thai thực khách sẽ được thoả thích tận hưởng một bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng, tinh tế hương vị Thái trong không gian thoáng đãng, ấm cúng, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

 

Với thực đơn đa dạng, phong phú, Happy Thai xứng đáng là thiên đường ẩm thực xứ chùa Vàng với các món gỏi thanh mát, tươi ngon nổi tiếng như: gỏi tôm sú sống với rau thơm và sốt, gỏi bò nướng kiểu Isan, gỏi cá trê chiên giòn, gỏi bò cay, gỏi bạch tuộc sống, gỏi hải sản đặc biệt,… sự kết hợp hài hòa giữa vị chua - cay - mặn - ngọt tạo nên món ăn đặc trưng không lẫn vào đâu được, hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách.

 

Nổi bật tại Happy Thai là món gỏi đu đủ Som Tum, đây là một trong những món ngon đường phố nổi tiếng của Thái Lan. Với công thức trộn gỏi đu đủ kiểu Thái chủ yếu dùng nguyên liệu từ đu đủ xanh để có vị giòn ngon đúng điệu.

 

Đặc biệt khi đến với Happy Thai thực khách còn có cơ hội thưởng thức các món súp và cà ri Thái như súp Tom Yum, súp dừa gà nấu nấm, súp tôm càng, súp Tom Yum hải sản, nghêu hấp Thái hương vị chua chua, cay cay, quyện sánh đầy mê hoặc khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn lạ mắt, lạ miệng mới của Happy Thai như: Larb Thái, hủ tiếu xào xì dầu, hủ tiếu xào cay, mì ý kiểu Thái...

 

Là tín đồ của ẩm thực Thái, thực khách khó lòng có thể bỏ qua món Pad Thái. Với bánh phở mềm dai kết hợp cùng nước sốt đủ vị chua cay mặn ngọt kết hợp cùng các nguyên liệu đi cùng như tôm, thịt, giá, hẹ, đậu phộng, hòa quyện vào với nhau tạo nên một món ăn hoàn hảo, bạn chỉ cần thêm vài giọt chanh cho dậy mùi thơm là có thể thưởng thức món ăn đậm đà, ngon khó cưỡng.

 

Cùng với các món ăn đặc sắc, thì cơm chiên là món ăn đơn giản, rất phổ biến trên đường phố Thái Lan. Đến với Happy Thai, thực khách sẽ được lựa chọn rất nhiều hương vị cơm khác nhau như cơm chiên hải sản, cơm chiên trái thơm, cơm chiêm Tomyum. Cơm chiên với vị chua nhè nhẹ của thơm, vị bùi bùi của các loại rau củ hoà quyện với vị ngọt thanh của tôm hứa hẹn mang lại một trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.

 

Happy Thai với không gian ấp áp, gần gũi cùng với các món ăn đậm chất Thái là địa chỉ yêu thích, hấp dẫn với mọi thực khách.

 

Truy cập dealtoday.vn để khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

 
100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn