go-to-top
1/10

DaTang HotPot 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại DaTang HotPot. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • DaTang HotPot với thực đơn đa dạng, phong phú: Lẩu hotpot, nướng BBQ, phá lấu, gỏi đặc trưng Tứ Xuyên...
  • Nguồn nguyên liệu tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mang đến cho thực khách sự yên tâm, hài lòng nhất.
  • Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, DaTang HotPot hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn với mọi người.
 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 10h30 - 23h00.
  • Số lượng thẻ áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 0932.060.188
    • Địa chỉ: Số 1145 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ẩm thực Trung Hoa không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Đến với DaTang HotPot quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn với sự tinh tế được thể hiện đầy đủ từ sắc, hương, vị. Món ăn không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn đảm bảo dinh dưỡng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, đáng nhớ đến với mỗi thực khách.

 

Datang HotPot sở hữu thực đơn đa dạng, hấp dẫn với các món: Lẩu hotpot, nướng BBQ, phá lấu, gỏi đặc trưng Tứ Xuyên... giúp thực khách thoải mái lựa chọn các món ăn yêu thích.

Đến với Datang HotPot, bạn sẽ được thưởng thức lẩu hai ngăn với nước cốt lẩu được hầm từ xương ống thanh ngọt tự nhiên tạo nên 6 vị nước lẩu với hương vị đặc trưng khác nhau: Lẩu Mala dầu cay, lẩu nấm, lẩu cải chua, lẩu rau cải, lẩu dược thực,... được kết hợp cùng các nguyên liệu nhúng như hải sản tươi sống, thịt bò, thịt heo cao cấp nhập khẩu, các loại rau tươi mới theo ngày sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc tuyệt vời, đáng nhớ.

 

Cùng với đó các món nướng tại Datang HotPot tạo dấu ấn trong lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, các món được tẩm ướp kỹ lưỡng với công thức riêng biệt bởi các đầu bếp đến từ Trung Hoa giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

 

Ngoài ra, đến với Datang HotPot bạn sẽ không quên được các món phá lấu mang nét đặc trưng của ẩm thực Tứ Xuyên. Món ăn không chỉ hấp dẫn bởi màu sắc hài hòa của nó, mà còn nổi bật bởi hương vị chuẩn nhưng lại được biến tấu độ cay nồng phù hợp với người Việt Nam. Đặc biệt, thực khách sẽ khó lòng quên được các món gỏi với hương vị mới lạ đặc biệt ở phần nước sốt có vị thơm của chanh rất hài hòa sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

 

Các nguyên liệu dùng để chế biến luôn được DaTang Hotpot khắt khe, chọn lựa kỹ càng nhằm mang đến các món ăn không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp cho khách hàng tin tưởng, yên tâm mỗi khi thưởng thức.

 

Với không gian được thiết kế sang trọng, ấm cúng mang đậm văn hóa Trung Hoa cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình, DaTang HotPot sẽ mang đến sự hài lòng nhất đến với mọi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!

 



Dealtoday

 

 
100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn