go-to-top
1/9

Làm răng sứ Titan - Bảo hành 02 năm tại Nha khoa Hà Nội

699.000 đ -65%
2.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 3,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2019
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho “Làm răng sứ Titan - Bảo hành 02 năm tại Nha khoa Hà Nội” cho bạn một nụ cười đẹp, tự nhiên.
  • Răng sứ Titan có ưu điểm: nhẹ, chịu được lực đè nén, lực xoắn, dễ thực hiện, chi phí không quá cao.
  • Cung cấp các dịch vụ đa dạng như: tẩy trắng răng, chữa trám răng, niềng răng, bọc răng sứ..., đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tận tâm, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.
  • Phòng khám tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại, thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.
  • Nha khoa Hà Nội là địa chỉ uy tín, tin cậy về các dịch vụ chăm sóc răng miệng làm đẹp cho hàm răng và nụ cười của bạn.

Điều kiện sử dụng

  • Áp dụng cho voucher: Làm răng sứ Titan - Bảo hành 02 năm tại Nha khoa Hà Nội
  • Thời gian 01 lần dịch vụ: 45 - 60 phút
  • Tổng thời gian gói dịch vụ: 01 buổi
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật. Nghỉ tết âm lịch từ ngày 1/2/2019 - 11/2/2019
  • Giờ áp dụng: 08h00 - 20h30
  • Áp dụng cho khách hàng: Nam và Nữ
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Sử dụng 01 voucher/ 01 người / 01 răng (Không bù thêm tiền)
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
    • Điện thoại liên hệ: 0967 678 448 - 02466 807 534
    • Địa chỉ: Số 26, Đường Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Làm răng sứ Titan - Bảo hành 02 năm” là giải pháp hoàn hảo cải thiện những khuyết điểm của hàm răng thưa, sứt mẻ, ố vàng, cho bạn một nụ cười đẹp và tự nhiên. Tại nha khoa Hà Nội sử dụng răng sứ Titan có độ bền cao, không bị oxy hóa trong môi trường miệng, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.

Làm răng sứ Titan - Bảo hành 02 năm tại Nha khoa Hà Nội 


Chi tiết liệu trình:

  • Giai đoạn 01: Trong một số trường hợp không cần phải bắt buộc chữa tủy trước khi làm răng sứ. Đối với những răng bị mẻ hoặc vỡ lớn thì nên lấy tủy trước khi phục hình răng sứ.
  • Giai đoạn 02: Khi công đoạn điều trị tủy đã được thực hiện xong, tiếp đến bác sĩ sẽ tiến hành mài một lớp mỏng ở bên ngoài những răng đã được chữa tủy. Bạn cũng không nên e ngại vì sẽ có răng tạm cho bạn sử dụng trong thời gian chờ gắn phục hình sứ vĩnh viễn. Việc lấy dấu răng cũng sẽ được thực hiện cùng lúc này. Những thông tin cần thiết như hình dáng, màu sắc, vị trí răng, loại răng sứ nào hay những yêu cầu kĩ thuật khác sẽ được chuyển đến kĩ thuật viên labo. Công đoạn chế tạo răng được những kĩ thuật viên này hoàn tất.
  • Giai đoạn 03: Khi răng sứ được hoàn tất, bác sĩ sẽ thử trên miệng bệnh nhân trước. Nếu những yêu cầu kĩ thuật được đáp ứng tốt như màu sắc hợp với những răng kế bên, hình dạng tương đồng, độ khít sát với đường viền lợi... và được sự đồng ý của bệnh nhân thì răng sứ mới được gắn vĩnh viễn lên miệng.

Trước khi tiến hành làm răng, bác sĩ sẽ tiến hành khám, làm phục hình răng sứ. Đối với trường hợp răng có chỉ định điều trị tủy thì phải điều trị tủy trước khi phục hình răng sứ. Tiếp đến lấy dấu răng cùng những thông tin cần thiết như: hình dáng, màu sắc, vị trí răng...

 

Tại Nha khoa Hà Nội cam kết sử dụng răng sứ Titan được nhập khẩu trực tiếp theo dây chuyền châu Âu mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng các dịch vụ tại phòng khám.

 

Tại phòng khám sử dụng công nghệ khử trùng hiện đại, các bề mặt tiếp xúc đều được vô trùng giúp khử khuẩn, đảm bảo an toàn khi làm răng sứ thẩm mỹ. Quy trình làm răng sứ Titan tại phòng khám được thực hiện khoa học giúp làm mát, giảm đau và an toàn.

Bọc răng sứ Titan sẽ cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên, tính thẩm mỹ cao, ngoài ra còn tạo sự sát khít với nhau không cho thức ăn bám trong răng gây hôi miệng như các loại mão sứ nhựa thông thường. Răng sứ Titan có cường độ kết hợp cùng sứ kim loại chất lượng cao vì vậy chu kì ứng dụng sẽ dài hơn, không gây dị ứng cùng với thức ăn nóng hoặc lạnh…

 

Nha khoa Hà Nội tọa lạc tại Số 26, Đường Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, sở hữu đội ngũ bác sỹ tận tâm, chu đáo luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn.

 

Đến với Nha khoa Hà Nội, khách hàng được lựa chọn nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác nhau như: tẩy trắng răng, chữa trám răng, niềng răng, bọc răng sứ...

 
 

Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, trang bị hệ thống vô trùng cùng các loại máy móc hiện đại nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đặc biệt với đội ngũ bác sĩ tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái mỗi khi đến thăm khám.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Nha khoa Hà Nội
Địa chỉ: Số 26, Đường Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0967 678 448 - 02466 807 534

Dealtoday

699.000 đ -65%
2.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 3,450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2019
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn