go-to-top
1/6

Khóa học Nối Mi cấp tốc tại Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Vietbeauty

680.000 đ -66%
2.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 6,800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Khóa học Nối Mi cấp tốc tại Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Vietbeauty" mang đến cho bạn các kiến thức, kỹ năng bổ ích, chuyên sâu.
  • Khóa học nối mi bao gồm: Kỹ thuật nối mi, kỹ thuật mix mi, kỹ thuật vệ sinh mắt tiêu chuẩn... giúp học viên nắm bắt được các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu hiệu quả nhất.
  • Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng trong từng bài giảng sẽ mang đến các khóa học chất lượng nhất cho mỗi người.

Điều kiện sử dụng

  • Tổng thời gian gói dịch vụ: 5 buổi.
  • Số học viên/ lớp: 5- 10 học viên.
  • Thời gian học: 2 tiếng/ buổi.
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 8h30 - 17h30
  • Khách áp dụng: Nữ/ Nam.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước qua số điện thoại để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 090 456 9899
    • 565 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nghề thẩm mỹ hiện đang rất phát triển và tiềm năng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của tất cả mọi người. Đến với "Khóa học Nối Mi cấp tốc tại Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Vietbeauty" sẽ giúp bạn thành thạo các kỹ năng nối mi, chăm sóc mi hiệu quả mang đến thành công sớm nhất cho mỗi học viên.

 

Khóa học với giáo án được xây dựng bài bản, kỹ lưỡng gồm: Tìm hiểu sự phát triển của mi tự nhiên, các bệnh lý gặp phải khi nối mi sai kỹ thuật, cách sử dụng keo nối mi hiệu quả với các dòng keo trên thị  trường, kỹ thuật vệ sinh mắt tiêu chuẩn châu Âu, kỹ thuật nối mi 2 nhíp, kỹ thuật mix mi hot trend, kỹ thuật dán gel pad không đau mắt, không cộm mắt, kỹ thuật nối mi mới nhất 2021-2022 dành cho salon không gây tổn thương mắt sẽ đem lại cho bạn những nền tảng kiến thức vững chắc về nghề nối mi từ cơ bản đến nâng cao.

 

Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Vietbeauty với hệ thống trang thiết bị dạy-học và cơ sở vật chất an toàn, hiện đại. Cùng với đó học viên được hỗ trợ đồ dùng học tập trong suốt quá trình học sẽ giúp bạn nắm bắt kiến thức nhanh chóng, hiệu quả, dễ dàng. Sau khi tham gia khóa học nối mi tại Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Vietbeauty, bạn sẽ nắm rõ các kiến thức về nối mi, tự tin hơn với tay nghề của mình. Được tư vấn hướng dẫn chọn sản phẩm, trang thiết bị, dụng cụ khi mở spa, salon. Ngoài ra, học viên sẽ được hỗ cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề sau khi hoàn tất khóa học.

 

Với đội ngũ giảng viên quốc tế nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, thân thiện, chu đáo, Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Vietbeauty hứa hẹn là địa chỉ uy tín mang đến những khóa hoc chất lượng, bổ ích.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal khóa học hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

680.000 đ -66%
2.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 6,800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn