go-to-top
1/2

Khóa học luyện thi Ielts trực tuyến 1 kèm 1 tại Thiên Tú Academy

2.790.000 đ -13%
3.208.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 27,900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/04/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Khóa học luyện thi Ielts trực tuyến 1 kèm 1 tại Thiên Tú Academy" mang đến cho học viên những bài giảng chất lượng, hiệu quả, bổ ích.
  • Tham gia khóa học, bạn sẽ phát triển được đầy đủ 4 kỹ năng kỹ năng, chiến thuật làm bài, luyện cách phát âm, ngữ điệu chuẩn, củng cố ngữ pháp, luyện cách trả lời, luyện nghe và đọc...
  • Với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình cùng các bài giảng chất lượng, Thiệu Tú Academy hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm khóa học hấp dẫn cho mỗi học viên.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Độ tuổi từ 12-50 tuổi.
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ Nhật.
  • Giờ áp dụng: 08h00 - 22h00.
  • Thời lượng buổi học: 60 phút/ buổi, 03 buổi/ tuần, 04 tuần/ khóa
  • Khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học.
  • Hướng dẫn kích hoạt mã: Khách hàng vui lòng đưa mã phiếu cho trung tâm xác thực để được sắp xếp lớp học.
    • Điện thoại: 094 114 1818
    • Địa chỉ: 31 – 33 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Với sự phát triển của công nghệ, học trực tuyến đã không còn xa lạ với các bạn học sinh – sinh viên Việt Nam trong những năm gần đây. Nhằm đáp ứng nhu cầu học Ielts linh hoạt của học viên hiện nay, Thiên Tú Academy giới thiệu "Khóa học luyện thi Ielts trực tuyến 1 kèm 1 tại Thiên Tú Academy" được biên soạn đặc biệt, nhằm rút ngắn tối đa thời gian học nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng học viên.

 

Tham gia khóa học, bạn sẽ phát triển được đầy đủ 4 kỹ năng tiếng Anh, mở rộng kiến thức ngoài sách giáo khoa, hoạt động nhóm giúp liên tục và đa dạng hình thức, có cơ hội săn được học bổng trong nước và quốc tế, tăng cơ hội tìm kiếm việc làm.

Cùng với đó, học viên sẽ được hướng dẫn các chiến thuật làm bài hiệu quả, luyện cách phát âm và ngữ điệu chuẩn, củng cố kiến thức ngữ pháp và từ vựng mang tính học thuật, luyện cách trả lời các dạng câu hỏi trong Ielts Speaking, luyện nghe và đọc theo dạng thức Ielts, luyện phân tích các dạng bài biểu đồ kết hợp, luyện viết bài luận theo chủ đề, luyện tập và sửa bài trên kho đề thi thật Cambridge.

 

Ngoài ra, khóa học "Luyện thi Ielts trực tuyến 1 kèm 1 tại Thiên Tú Academy" học viên sẽ có cơ hội học mọi lúc mọi nơi, nhận bài giảng, tương tác với giảng viên. Ngoài ra, giảng viên sẽ dễ dàng quản lý việc làm bài, đánh giá sự tiến bộ của học viên trong suốt khóa học, theo dõi và hỗ trợ học viên hoàn thành lộ trình học Ielts theo kế hoạch.

Đặc biệt, học viên khi tham gia các khóa học luyện thi Ilets tại Thiên Tú Academy sẽ được test trình độ Ielts online, tư vấn trình độ hoàn toàn miễn phí, được thi thử trước khi tham gia kì thi, hỗ trợ miễn phí các tài liệu phát sinh, hỗ trợ bù buổi học khi học viên bận việc.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế Teslo và có ít nhất 03 kinh nghiệm luyện thi Ielts, Thiên Tú hứa hẹn là địa chỉ uy tín, chất lượng mang đến những khóa học hiệu quả nhất cho mỗi học viên.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal khóa học hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 

 

2.790.000 đ -13%
3.208.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 27,900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/04/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn