go-to-top
Zen Villas Massage & Spa
5(1)
Lượt xem:2,097
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Zen Villas - Massage & Spa tọa lạc tại 15A Trần Khánh Dư là tổ hợp chăm sóc sức khỏe 5 sao hàng đầu Việt Nam mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn, hồi phục sức khỏe tiêu chuẩn.

 

Không gian mang đậm phong cách thiền, được trang trí đẳng cấp, sang trọng với diện tích gần 5000m2 với 100 phòng massage được chia thành các phòng chuyên biệt: Phòng đơn, phòng đôi, phòng 3, phòng 4, phòng 12...

 

Đặc biệt, khi tới trải nghiệm dịch vụ tại Zen Villas, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm được đào tạo và cấp bằng kỹ thuật viên cấp cao của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cùng những kỹ thuật massage trị liệu truyền thống kết hợp với quy trình vận hành bài bản, chuyên nghiệp, hiện đại.

 

Với sứ mệnh “Tiên phong dẫn đầu đẳng cấp”, giữa hàng nghìn cái tên trong lĩnh vực Massage & Spa, Zen Villas xuất hiện như một điểm sáng giữa trung tâm Thủ đô. Zen Villas luôn giữ vững tâm thế của những người tiên phong, tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, từng góc cây ngọn cỏ, từng con người tại đây đều thấm đẫm kim chỉ nam, mang đến sự an yên nhất cho khách hàng khi tới đây.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday