go-to-top
Zamba Beer & BBQ
4(4)
Lượt xem:3,285
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Zamba Beer & BBQ với 02 chi nhánh tọa lạc tại số 05 Yên Lãng và 13 Trần Phú có phong cách đồ nướng Texas kiểu Mỹ với mức giá hợp lý và thưởng thức những cốc bia tươi đến từ những nhãn hiệu bia hàng đầu thế giới.

 

Sở hữu lối thiết kế phóng khoáng theo phong cách Âu - Mỹ, đây là nơi rất thích hợp để tụ tập bạn bè. Bước vào nhà hàng, thực khách sẽ bị choáng ngợp trước những bức tường vẽ 3D tạo cảm giác không gian được kéo dài rộng ra nhiều chiều. Kết hợp ánh đèn vàng tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng.

 
 

Tại Zamba có thực đơn đồ ăn đa dạng, hấp dẫn được trình bày đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon, chinh phục thị giác mọi thực khách. Ngoài ra, đến đây, bạn nên thử các loại bia tươi như: Sapporo, bia đen Budweiser, Corona, Heikeken, Chimay, Staropramen,… cho bữa tiệc thêm trọn vẹn.

 

Không chỉ làm hài lòng thực khách bởi không gian độc đáo, menu đồ ăn đa dạng, hấp dẫn, Zamba Beer & BBQ còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ thân thiện và niềm nở. Do đó, Zamba đã trở thành điểm hẹn lý tưởng, cho bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Zamba Beer & BBQ
Cơ sở 01
: 13 Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội
Cơ sở 02: Số 5 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0901 676 969

Dealtoday