go-to-top
VinWonders Phú Quốc
0(0)
Lượt xem:23
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 

VinWonders là công viên giải trí lớn, đa dạng với rất nhiều trò chơi đặc sắc thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Đến với VinWonders bạn sẽ có cơ hội khám phá một thế giới hùng vĩ, bí ẩn và không kém phần lãng mạn. 

VinWonders là công viên chủ đề lớn với nhiều trải nghiệm hiện đại bậc nhất khu vực châu Á. Nơi đây không chỉ cung cấp những khu vực ngắm cảnh, check in siêu đẹp mà còn có nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị. Đến với VinWonders bạn sẽ có được một kỳ nghỉ đáng nhớ với rất nhiều điều ấn tượng. 

VinWonders-phu-quoc-gioi-thieu

VinWonders là công viên giải trí lớn, đa dạng bậc nhất nước ta

Tổng quan về VinWonders Phú Quốc

VinWonders là thương hiệu giải trí do tập đoàn Vingroup sáng lập và điều hành. VinWonders gồm nhiều công viên chủ đề khác nhau được xây dựng với quy mô lớn và chất lượng cao. Đến với VinWonders, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị mà có thể bạn chưa từng nhìn thấy. Bạn cũng có cơ hội khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm nhiều lễ hội văn hóa thú vị tại VinWonders.

VinWonders được xây dựng với nhiều chi nhánh tại các khu du lịch nổi tiếng để khách hàng dễ dàng lựa chọn và khám phá. Các địa điểm VinWonders nổi tiếng đang được mở cửa để phục vụ khách hàng gồm: VinWonders Nha Trang, VinWonders Nam Hội An, Grand World Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc và VinKe & Vinpearl Aquarium Hà Nội. Mỗi địa điểm đều có những nét riêng đặc sắc của địa phương bên cạnh các khu vui chơi chung, phổ biến. Khám phá VinWonders là cách bạn khám phá thế giới giải trí và tự nhiên chân thật nhất.

Cách cảng hàng không quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 30km với 45 phút di chuyển, Phú Quốc United Center là siêu quần thể nghỉ dưỡng, khám phá, mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á, được đầu tư với số vốn lên tới 66.000 tỷ đồng.

vinwonders-phu-quoc

VinWonders được xây dựng đa dạng với nhiều chủ đề

Các dịch vụ được yêu thích tại VinWonders

VinWonders được xây dựng trên diện tích rộng lớn gồm nhiều chủ đề và nội dung khác nhau. Mỗi địa điểm đều là một trải nghiệm ấn tượng, thú vị cho mỗi khách hàng. Các dịch vụ mà VinWonders cung cấp được khách hàng yêu thích nhất gồm:

Hệ thống trò chơi đa dạng

VinWonders sở hữu hệ thống trò chơi đa dạng thuộc nhiều thể loại vui chơi giải trí khác nhau để khách hàng thỏa sức vui chơi từ những trò chơi đơn giản cho tới phức tạp, từ chơi trong nhà cho đến ngoài trời, từ chơi cá nhân đến tập thể,… Mỗi trò chơi đều được đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn để khách hàng yên tâm giải trí.

Với hơn 10.000 phòng lưu trú, Phú Quốc United Center cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đến từ các thương hiệu khách sạn, hệ thống Mini hotel đình đám như Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, VinOasis Phú Quốc,.... với đầy đủ các hạng phòng theo nhu cầu của du khách, cung cấp dịch vụ phòng hội họp tiêu chuẩn 5 sao chuyên nghiệp, tinh tế luôn sẵn sàng phục vụ

Nhắc đến Phú Quốc United Center không thể không nhắc đến VinWonders Phú Quốc, nơi được mệnh danh là thế giới cổ tích giữa đời thực. Được kết hợp ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích tại nhiều nền văn minh trên thế giới, lạc vào VinWonders, du khách sẽ được trải nghiệm những công trình kiến trúc mang đậm nét phương Tây, những lâu đài đẹp huyền ảo, dạo quanh các đại lộ Châu Âu, mua sắm tại Chợ Phiên Copenhagen, Quảng Trường Phượng Hoàng Lửa “phiên bản Việt Nam” mộng mơ.

Với những bạn trẻ thích cảm giác mạnh và thử thách bản thân có thể lựa chọn khám phá khu vui chơi tại công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, thử sức với những trò chơi độc đáo như trượt Zipline, công viên nước - thế giới lốc xoáy, thủy cung...

Tham quan công viên động thực vật

VinWonders được xây dựng với phong cách công viên sinh thái thiên về tự nhiên, một vài địa điểm còn có khu vực công viên động – thực vật đa dạng để khách hàng tham quan. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì Vinpearl Safari Phú Quốc là lựa chọn lý tưởng. Không chỉ được tham quan, khách hàng còn được khám phá nhiều trò chơi, chương trình biểu diễn sôi động, đặc sắc.

Ngoài ra, với các gia đình có trẻ nhỏ thì Vinpearl Safari chính là một lựa chọn tuyệt vời cho các bé. Đây là công viên sở thú hoang dã được xây dựng theo mô hình bán hoang dã lần đầu tiên được có mặt tại Việt Nam với hơn 3.000 cá thể thú hoang dã của hơn 150 loài và các loài đến từ những vùng khí hậu khác nhau. Tại đây, du khách có thể được ngắm nhìn tận mắt các loài động vật hoang dã, quý hiếm được nuôi dưỡng và bảo tồn trong không gian tự nhiên.

Các lễ hội ấn tượng, đặc sắc

VinWonders luôn chú trọng vào việc phát triển văn hóa địa phương và đem văn hóa thế giới đến gần hơn với người Việt. Do đó, khi ghé thăm quan, vui chơi tại VinWonders, khách hàng còn có cơ hội được tham gia trải nghiệm thực tế các lễ hội văn hóa truyền thống. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia và thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn văn hóa đặc sắc và ấn tượng như biểu diễn nhạc nước, diễu hành, hoạt náo, gameshow, ẩm thực đường phố,…

Đến với Phú Quốc United Center, du khách sẽ được hòa mình vào các lễ hội văn hóa Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Với chi phí đầu tư lên tới 26 triệu USD, đây cũng là lần đầu tiên ngành công nghiệp giải trí Việt Nam có những show diễn hoành tráng và hấp dẫn bậc nhất châu lục như “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice”, “Once”... là điểm nhấn nghệ thuật vô cùng đặc sắc tại siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí này.

Show diễn “Tinh hoa Việt Nam” với quy mô kỷ lục lên tới 11.200 m2 với 4 chương được diễn ra trong thời lượng 45 phút như một câu chuyện được kể ngược lại dòng lịch sử, giúp người xem hồi tưởng lại được miền ký ức về một Việt Nam đẹp và kiên cường trong quá khứ, làm sống lại những phong tục và văn hóa truyền thống thông qua những hình ảnh và âm thanh ấn tượng.

Giá vé vào cổng và chi phí các dịch vụ mới nhất VinWonders

Giá vé vào cổng của VinWonders sẽ bao gồm tất cả các dịch vụ vui chơi có trong công viên nhưng không bao gồm dịch vụ ăn uống hoặc mua sắm. Mỗi địa điểm VinWonders sẽ có một mức giá khác nhau do đó trước khi lựa chọn điểm đến bạn cũng nên truy cập website để tìm hiểu trước.

Giá vé của VinWonders sẽ được tính dựa theo tiêu chí:

  • Người lớn và trẻ em từ 1m4 trở lên: Giá vé từ 560.000đ đến 950.000đ/người.
  • Đối với người già trên 60 tuổi: Giá vé từ 360.000đ đến 560.000đ/người.
  • Trẻ em từ 1m đến dưới 1m4: Giá vé từ 340.000đ đến 710.000đ/người.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Địa chỉ săn deal hấp dẫn nhất tại VinWonders

VinWonders là lựa chọn vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng thích hợp nhất mà bạn có thể ghé thăm cùng bạn bè, gia đình trong những dịp sắp tới. Ngoài những ưu đãi được thông báo trên website thì bạn có thể săn deal khuyến mãi hấp dẫn VinWonders tại Dealtoday.

Dealtoday là sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp voucher, hotdeal ưu đãi, khuyến mãi trong rất nhiều lĩnh vực cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần truy cập website và lựa chọn voucher của dịch vụ muốn sử dụng và mua với giá ưu đãi nhất.

Là khu vui chơi giải trí đa dạng và nhiều màu sắc, VinWonders hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái, vui vẻ và khó quên. Chúc các bạn có những trải nghiệm đặc sắc tại VinWonders nhé.

Đặt ngay vé khám phá Phú Quốc United Center nhanh chóng và dễ dàng trên Dealtoday với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để thoả thích vui chơi cùng gia đình và bạn bè nhé.



Dealtoday