go-to-top
Villa Apad
4(3)
Lượt xem:165
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đà Lạt được mệnh danh là xứ sở của bình an và thơ mộng, trở thành địa điểm lý tưởng cho mọi chuyến du lịch của nhiều người. Bên cạnh đó, nơi đây còn thu hút du khách bởi những căn biệt thự xinh đẹp, trang bị đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất, góp phần tạo nên phút giây thư giãn, dễ chịu bên cạnh bạn bè, người thân.

 
 

Căn hộ Apad là địa điểm du lịch, nghĩ dưỡng rất tốt ở Đà Lạt, gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển, khám phá toàn thành phố. Tại đây, khách thăm quan có thể liên hệ với tiếp tân để lấy thông tin du lịch Đà Lạt, hướng dẫn về thông tin tour, hay liên hệ để sử dụng dịch vụ.

 
 
 

Nơi đây có view tầm nhìn xuống thành phố và thung lũng rất đẹp phù hợp cho người thích sự nhẹ nhàng yên tĩnh, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian lưu trú.

 

Căn hộ Apad thích hợp cho các hộ gia đình, công ty và các nhóm bạn trẻ có nhu cầu nghỉ mát dài ngày cũng như ngắn ngày tại Đà Lạt với chi phí hợp lý nhất.

 
 

Căn hộ Apad được trang bị đầy đủ các tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn, ngoài ra được dùng chung phòng bếp và nhà ăn với chủ nhà giúp cho du khách có cảm giác thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch – khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Căn hộ Apad 

Địa chỉ 01: 49 Lý Nam Đế, Phường 8, TP Đà Lạt
Địa chỉ 02: 36 Tô Hiến Thành, TP. Đà Lạt
Địa chỉ 03: Số 1 Đông Tĩnh, Phường 8, TP Đà Lạt 
Địa chỉ 04: 100 Hùng Vương, TP Đà Lạt
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday