go-to-top
TSF Thai Street Food
0(0)
Lượt xem:612
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 57 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, TSF Thai Street Food là nhà hàng Thái Lan phong cách hiện đại đáng khám phá của các tín đồ đam mê ẩm thực.

 

Với vị trí đắc địa tại khu trung tâm sầm uất, TSF mở ra không gian rộng rãi lấy cảm hứng thiết kế từ các địa danh nổi tiếng ở Thái Lan, mong muốn mang tới cho thực khách chuyến phiêu lưu thú vị tới xứ Chùa Vàng ngay trong lòng Hà Nội.

 

Bước chân đến đây, bạn sẽ được chào đón tại sân bay Suvarnabhumi sang chảnh, tiến sâu vào bên trong là thủ đô Bangkok náo nhiệt và hiện đại. Lên tầng 2 của TSF, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của bãi biển Phuket rực rỡ, mộng mơ; nhưng ở một góc khác bạn có thể cảm nhận được một Chiangmai yên bình và cổ kính.

 

Không gian của TSF rộng tới 300m2, với mỗi khu vực được thiết kế tỉ mỉ và độc đáo theo một địa danh, mang lại cảm giác mới lạ và thú vị cho khách hàng. Với quy mô 2 tầng cùng sức chứa 150 khách, TSF thực sự là địa chỉ lý tưởng để tụ họp bạn bè, tổ chức tiệc kỷ niệm, sinh nhật, liên hoan, sum họp gia đình…

 

Hãy để không gian độc đáo cùng những món ăn ngon chuẩn vị Thái Lan, mang tới cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè và người thân. Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday