go-to-top
Trung tâm Anh ngữ Berry English
4(5)
Lượt xem:181
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Berry English mang tới chương trình giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn Quốc tế, tạo bước tiền đề giúp bé tiếp cận với những nền giáo dục tiên tiến và bằng cấp được Quốc tế công nhận, qua đó giúp trẻ phát âm chuẩn, tư duy tốt hơn và tự tin hơn trong giao tiếp. Với khẩu hiệu “chất lượng đào tạo là hàng đầu”, cam kết mang đến các chương trình đào tạo bài bản và thiết thực tới từng học viên thuộc nhiều nhóm tuổi và nền tảng kiến thức khác nhau. Berry English có những chuyên gia giáo dục, giáo viên nước ngoài có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ, hơn hết là có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy trẻ.

 

 

 
Berry English xây dựng một mô hình học lớp học tối đa từ 10 - 15 học viên được xếp lớp phù hợp với giáo trình tiên tiến nhất hiện nay dựa trên bài test đầu vào và 02 buổi học thử miễn phí. Sau mỗi buổi học, Quý phụ huynh sẽ nhận lại nội dung chính của buổi học của như nhận xét của thầy giáo thông qua các kênh tương tác như facebook hoặc email. Ngoài ra, những hình ảnh và clip quay lại các hoạt động chính trong giờ học cũng giúp phụ huynh dễ dàng nắm bắt được việc học của các bạn nhỏ.

 

 
Đội ngũ giáo viên tại Berry English với 100% giáo viên bản ngữ đã qua đào tạo chuyên môn sư phạm tiếng Anh cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và nắm bắt tâm lý trẻ, hơn hết là có những kĩ năng, ngôn ngữ hình thể giúp bé có thể hiểu được nội dung bài học, những chủ đề xoay quanh cuộc sống sẽ được các thầy cô giáo vận dụng để đưa vào bài học giúp trẻ dễ dàng nắm bắt và tiếp thu mà không cần phải phiên dịch quá nhiều.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal khóa học - đào tạo chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Trung tâm Anh Ngữ Berry English
Cơ sở 01: 28B Đông Quan, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 02: 12 Cốm Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0888 555 560



Dealtoday