go-to-top
Trần Gia Quán
5(1)
Lượt xem:219
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 106A - A14 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội, Trần Gia Quán là một địa chỉ ẩm thực yêu thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon, cách nêm nấu vừa ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. 

 

Không gian tại quán được thiết kế lịch sự, gần gũi tạo cho khách hàng cảm giác thân quen, ấm cúng mỗi khi ghé đây. Từng dãy bàn ăn được sắp xếp ngay ngắn và ngăn nắp được bố trí theo từng khu thích hợp cho những buổi tiệc tùng cùng gia đình và người thân.

 

Menu tại đây đa dạng các món ăn được làm từ dê như: Tiết canh dê, dê tùng xẻo, dê áp chảo, nộm dê, cháo dê... Mỗi món ăn đều được đội ngũ đầu bếp tại Trần Giá Quán chăm chút kỹ lưỡng trong khâu chế biến và lựa chọn nguyên liệu nên món ăn nào cũng có hương vị đậm đà và có sức hấp dẫn riêng...

 

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, từng món ăn được chế biến tỉ mỉ, cách trang trí cầu kỳ đảm bảo được nhu cầu thưởng thức bằng cả thị giác và thính giác của những vị khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.

 

Trần Gia Quán

Địa chỉ: 106A - A14 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0934 309 309



Dealtoday