go-to-top
Trà sữa Tea House
0(0)
Lượt xem:452
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 1159 Trần Hưng Đạo, P. 5, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh, Trà sữa Tea House không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn ấn tượng với khách hàng bởi không gian xanh mát mắt vô cùng nổi bật.

 

Tea House (Joyous) ra đời với phương châm “Fresh Natural Healthy”. Trong đó, Fresh có nghĩa là Cảm giác mát mẻ, sảng khoái và tươi mới, Natural là Nguyên liệu tự nhiên đảm bảo vệ sinh an toàn và Healthy là Sức khỏe luôn luôn đi đầu đối với trà của Joyous. Chính vì vậy, đến Tea House (Joyous), thực khách sẽ được thưởng thức những ly trà không chỉ có hương vị tươi ngon mà còn đảm bảo chất lượng.

 

Bước qua cánh cửa kính, quý khách sẽ tận hưởng một không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại, các bài trí gọn gàng cùng nhiều tranh vẽ ấn tượng trên bốn bức tường cho bạn thoải mái check in “sống ảo”. Tùy vào sở thích của mình, khách hàng có thể lựa chọn ngồi tại bàn hay ngồi bệt, nhâm nhi cốc trà sữa mát lạnh, thoải mái tám chuyện cùng bạn bè.

 

Bên cạnh đồ uống ngon, không gian đẹp, Trà sữa Tea House còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Tất cả mang đến cảm giác thoải mái cho quý khách khi đến với cửa hàng thưởng thức và thư giãn.

Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn nhất!


Địa điểm sử dụng

Trà sữa Tea House

Địa chỉ: 1159 Trần Hưng Đạo, P. 5, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0862736973 - 0935 455 527



Dealtoday