go-to-top
Thanh Lâm Resort
4(3)
Lượt xem:300
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thanh Lâm Resort tọa lạc tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km theo hướng Tây Bắc. Đây là sự lựa chọn lý tưởng danh cho các du khách muốn khám phá và trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi, mang lại phút giây thư giãn cũng như tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ bên cạnh bạn bè, người thân.

 

Thanh Lâm Resort là điểm du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng đạt tiêu chuẩn 2 sao được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tổng diện tích của Resort bao gồm 1,5 ha, nằm trọn giữa lưng chừng các đồi Thông của làng Thanh Lâm, thuộc khu 2 thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ.

 

Hệ thống phòng ốc hiện đại, tiện nghi, với nhiều chi tiết trang trí xinh xắn, dễ thương, tạo cảm giác thoải mái trong suốt khoảng thời gian lưu trú. Tất cả các phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, nội thất sắp xếp khoa học, có tầm nhìn thoáng đãng, giúp Quý khách quên đi mọi ưu phiền, mệt mỏi, tái tạo lại nguồn năng lượng sống tích cực.

 
 

Đến Thanh Lâm Resort, Quý khách tạm quên đi chốn đô thị phồn hoa, để thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, một không gian yên tĩnh thanh bình mà thiên nhiên ưu ái ban tặng. Hòa mình vào làn nước khoáng nóng giàu khoáng chất tự nhiên thư giãn, hay dưỡng da với tắm bùn, không chỉ làm cơ thể săn chắc mà còn có khả năng giảm thiểu stress, xua tan đi mọi ưu phiền, mệt mỏi.

 
 

Đặc biệt, Quý khách còn có cơ hội được thưởng thức nhiều nét văn hóa ẩm thực ngay tại nhà hàng trong Resort. Với hương vị đa dạng, mang nét đặc trưng của vùng miền, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Bên cạnh đó, Thanh Lâm Resort còn làm hài lòng du khách nhờ nhiều hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn. Quý khách có thể thỏa sức vùng vẫy bơi lội trong bể bơi , tham gia các trò chơi thể thao như: tennis, cầu lông…, chứng tỏ bản thân bằng khả năng ca hát với bạn bè dưới ánh đèn sân khấu ngoài trời mỗi khi tối đến. Tất cả tạo nên những kỉ niệm đẹp đẽ, không thể nào quên.

 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, với nụ cười luôn nở trên môi, ghi điểm mạnh mẽ trong lòng du khách.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Thanh Lâm Resort

Địa chỉ: Thị trấn Thanh Thủy, Huyện Thanh Thủy, TP. Phú Thọ
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday