go-to-top
Terrasse Des Roses
4(4)
Lượt xem:98
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Biệt thự Terrasse Des Roses tọa lạc tại 35 Cao Bá Quát, Phường 7, TP Đà Lạt, Lâm Đồng là địa chỉ được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng ốc sạch sẽ, được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi kết hợp cùng nhiều tiện ích hiện đại mang đến cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái và dễ chịu.

 
 

Sở hữu vị trí địa lí thuận lợi, Dalat Terrasse Des Roses Villa là địa điểm hoàn hảo để khám phá mảnh đất Đà Lạt xinh đẹp. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 02 km, gần nhiều điểm du lịch như: Domaine de Marie Convent, Nhà thờ Domaine, Chùa Linh Sơn…., giúp du khách dễ dàng di chuyển và tìm kiếm.

 
 

Biệt thự Terrasse Des Roses được thiết kế theo kiến trúc châu Âu đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với lối trang trí hiện đại, với các cửa sổ riêng biệt nhìn ra vườn hoa. Khách sạn là lựa chọn hàng đầu cho những du khách muốn tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh sau những giờ làm việc căng thẳng.

Phòng Suite 

Phòng Deluxe

Phòng Family

Khách sạn có 09 phòng khách đạt tiêu chuẩn: 06 phòng Deluxe, 01 phòng Quad, 01 phòng Family, 01 phòng Executive Suite. Các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại, thiết kế trang nhã, tạo nên cảm giác thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 

Khách sạn nằm trong khu vườn xinh đẹp rộng lớn, nhiều loại hoa nổi tiếng của thành phố sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, phục vụ 24/24 với nụ cười luôn nở trên môi.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Terrasse Des Roses

Địa chỉ: 35 Cao Bá Quát, Phường 7, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday