go-to-top
Sun Hills Villa
4(4)
Lượt xem:258
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thiên nhiên đã ban tặng cho Đà lạt những thứ mà không nơi nào có được với khí hậu mát mẻ quanh năm, rừng thông bạt ngàn, thác nước hùng vĩ và muôn ngàn loài hoa về đây hội tụ. Tất cả đã tạo cho Đà Lạt một cảnh sắc muôn màu muôn vẻ có sức hút kỳ lạ và làm nên những cái tên đặc trưng cho Đà Lạt: thành phố hoa, thành phố tình yêu, thành phố sương mù. Đến nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Home stay Sun Hills Villa là một gợi ý lý tưởng, mang đến những phút giây thư giãn, dễ chịu.

 
 

Đà Lạt Sun Hills Homestay toạ lạc tại hẻm 27, đường Lê Hồng phong, phường 4, thành phố Đà Lạt cách trung tâm thành phố chưa đến 01km chính là điểm lưu trú tuyệt vời nhất cho gia đình bạn khi đến với xứ sở sương mù này. Từ đây, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, thuận tiện để khám phá trọn vẹn thành phố.

 
 
 

Thiết kế hiện đại, thoáng đãng, bao quanh bởi một khu vườn nhiều cỏ cây hoa lá, mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi để tái tạo lại nguồn năng lượng mới tích cực. Hệ thống phòng ốc sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 

Đặc biệt, Quý khách có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ ngay tại khách sạn, mang đến nhiều kỉ niệm đẹp đẽ bên cạnh bạn bè, người thân.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, với nụ cười luôn nở trên môi, là một điểm cộng khiến du khách muốn ghé đến nhiều lần hơn nữa.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Đà Lạt Sun Hills Homestay

Địa chỉ: 27E Lê Hồng Phong, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday