go-to-top
Shu Hair and Spa
0(0)
Lượt xem:203
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 40 phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Shu Hair and Spa là một địa điểm cực lý tưởng, thuận tiện cho việc đi lại cho các bạn sinh viên, dân công sở văn phòng... 

 

Lấy tone màu trắng làm chủ đạo, salon này tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ cho khách hàng từ ngay bước chân đầu tiên bước vào. Màu trắng tràn ngập từ màu tường, màu trần tới các khung gương, làm nổi bật hẳn màu của nội thất - màu đen của những chiếc ghế nhựa bọc nệm êm, chiếc sofa cho khách ngồi chờ trong thời gian chọn lựa dịch vụ hay những chiếc giường gội cũng được tôn lên đáng kể.

 

Shu Hair & Spa sở hữu mặt bằng lớn với diện tích sử dụng có thể đáp ứng tới 30-50 khách/1 lượt, là một trong những salon lớn trong khu vực cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp từ Salon tóc, Spa.

 

Shu chia nhỏ không gian thành nhiều khu vực riêng biệt, bao gồm khu cắt tóc - tạo kiểu, khu gội và khu spa, tạo không gian riêng tư tương đối và sự di chuyển nhịp nhàng giữa các nhóm khách sử dụng dịch vụ khác nhau, vô cùng tinh tế và chu đáo. Đặc biệt là salon còn có khu vực khách chờ với sofa "siêu to khổng lồ", cùng hệ thống điều hòa hiện đại, wifi...

 

Sở hữu không gian làm đẹp, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp cũng sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ được chăm sóc sắc đẹp từ A đến Z để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. 

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday