go-to-top
Sen Garden
4(1)
Lượt xem:488
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thương hiệu Sen Garden hay còn gọi là Massage Tài Thu là massage cổ truyền kết hợp cùng thảo mộc sau 25 năm hình thành và phát triển đến nay đã có 5 cơ sở tại Hà Nội hàng ngày đón từ 2000 đến 2500 khách trong và ngoài nước.

 

Sen Garden sẽ mang đến cho quý khách những khoảng thời gian giá trị nhất trong cuộc sống là: chăm sóc, duy tu, dưỡng phục và đàn hồi sinh lực. Để trút bỏ những nhọc nhằn, phiền muộn mà chúng ta đã căng mình bươn chải vì cuộc sống mưu sinh, vì sự hỗn loạn và suy thoái của môi trường.

 

Sen Garden đã hội tụ khối óc chân tu lão luyện, những thiết bị tối tân, những liệu pháp vi diệu và kỳ thú mà Việt Nam chưa từng có như: Chữa bệnh bằng ăn, uống, thở, bằng không gian đi lại, bằng trời, mây, gió, nước, bằng cảm thụ âm nhạc, bằng những bức họa thẳm sâu ý niệm về tâm tư sức khỏe.

 

Đến với Sen Garden, quý khách sẽ mang về một cơ thể vững chắc, một tinh thần hoạt bát bởi lớp lớp những dư vị thảo dược được tẩm ướp đã ngưng đọng, phảng phất trong từng tế bào, gân cốt, tựa như bàn tay thần diệu ngăn cản sự tràn ngập của những căn bệnh về thời gian, tuổi tác và môi trường.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal sức khỏe – làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday

 

Điểm chấp nhận