go-to-top
San Xi Lou Hotpot
4(4)
Lượt xem:541
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Như chính tên gọi San Xi Lou - Phiên âm tiếng Trung mang ý nghĩa Tam Hỷ Lầu, San Xi Lou là không gian ẩm thực mang đến cho quý khách những điều tốt lành và hạnh phúc. Thực khách đến đây sẽ được trải nghiệm ẩm thực thơm ngon, bổ dưỡng chuẩn bị qua kỹ thuật nấu ăn của đầu bếp nổi tiếng Hồng Kông.

 

Với mong muốn tạo ra một không gian ấm cúng, nhà hàng được thiết kế mô phỏng theo lối kiến trúc Hồng Kông, có sức chứa lớn lên tới hơn 100 khách, ấn tượng với gam màu đỏ nổi bật làm chủ đạo, mang tới cho thực khách những khoảng khắc, kỷ niệm vui vẻ bên người thân yêu của mình.

 
 

Việc dùng những bức tranh tràn ngập màu sắc làm điểm nhấn, từng chùm đèn lồng vàng, đỏ đan xen hay những vò rượu, bình gốm như một vật trang trí…, càng khiến không gian nơi thêm phần hấp dẫn. Ngồi trong không gian tràn ngập sắc đỏ rực rỡ với những giai điệu Hồng Kông tươi vui của San Xi Lou sẽ khiến quý khách gạt bỏ hoàn toàn những căng thẳng, để tận hưởng trọn vẹn một bữa ăn ngon miệng.

 
 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng San Xi Lou Hotpot
Địa chỉ: Số 16, ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0123 835 1333 hoặc 024 3835 1333

Dealtoday