go-to-top
Sân trượt băng Vincom Ice Rink Landmark 81
0(0)
Lượt xem:2,772
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Với diện tích 2.002m2 nằm trong tòa Landmark 81, Sân trượt băng Vincom Landmark 81 đã trở thành sân băng tự nhiên trong nhà lớn bậc nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

 

Vincom Ice Rink Landmark 81 được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể tổ chức những cuộc thi lớn tầm cỡ như biểu diễn trượt băng nghệ thuật; thi đấu các môn thể thao mùa đông. Gần như toàn bộ thiết bị phục vụ công trình được nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ.

 

Khác với các sân băng nhân tạo làm từ nhựa tổng hợp hiện có ở Việt Nam, sàn trượt băng trong nhà của Vincom Ice Rink Landmark 81 được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên, dày 30mm. Hệ thống làm lạnh chuyên dụng với chất làm lạnh thân thiện với môi trường và hệ thống thông gió đối lưu sử dụng công nghệ tiên tiến thế giới đúng tiêu chuẩn của những sân băng quốc tế.

 

Giày trượt và các thiết bị hỗ trợ ở đây được nhập khẩu từ nước ngoài với mẫu mã thời thượng cùng vị trí địa lý thuận lợi sẽ đem đến cho người dân miền nhiệt đới những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời với một “mùa đông mát lạnh”.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Sân trượt băng Vincom Ice Rink Landmark 81

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0283 639 9999 (7934) - 0981 139105



Dealtoday