go-to-top
Salinda Resort 5 Phú Quốc
4(8)
Lượt xem:242
Đánh giá:8
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Salinda Resort Phú Quốc tọa lạc tại Tổ 1, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, là địa chỉ nghỉ dưỡng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.

 
 

Resort bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, mang lại những trải nghiệm đẳng cấp, ấn tượng. Bên cạnh đó, Salinda Resort Phú Quốc còn tạo điểm nhấn nhờ cảnh quan được thiết kế tinh tế kết hợp với nội thất mang hơi thở Á Đông, mang lại cho du khách cảm giác gần gũi và bình yên.

 

Tại Salinda Resort Phú Quốc, du khách còn có cơ hội khám phá hành trình ẩm thực của mọi vùng miền Việt Nam, thế giới tại hai nhà hàng Salinda Restaurant và Casa Italiana. Ngoài ra, Resort còn mang đến những phút giây thư giãn khi đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi hay thử thách bản thân với những môn thể thao hấp dẫn như: chèo thuyền Kayak, bóng chuyền bãi biển… Tất cả sẽ tạo nên nhiều trải nghiệm không thể nào quên.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, phục vụ phòng 24/24, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Salinda Resort 5* Phú Quốc
Địa chỉ: Tổ 1, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 0908 934 463



Dealtoday