go-to-top
PK Doctor Home Việt Nam
0(0)
Lượt xem:132
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sở hữu 02 cơ sở tại Hà Nội, Doctor Home Việt Nam là phòng khám đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ y tế tại nhà; mang đến cho khách hàng, người bệnh,... những dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe tiện ích, an toàn nhất, tốt nhất. 

 

Phòng khám Doctor Home Việt Nam có đội ngũ nhân viên trong ngành y tế là những người được trang bị đủ kiến thức. Đến với Doctor Home, quý khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình và được khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời cũng sẽ được tư vấn sức khỏe bởi các chuyên gia y tế nhiều kinh nghiệm chuyên môn.

 

Ngoài các phương pháp vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, phòng khám Doctor Home Việt Nam còn vận dụng phương thuốc gia truyền đặc hiệu được bào chế từ các loại Đông dược và Thảo dược quý hiếm có tác dụng: Hoạt huyết hóa ứ, thông kinh lạc, giảm đau, bổ can thận, mạnh gân cốt...

 

Với phương châm "Sức khỏe của các bạn là hạnh phúc của chúng tôi", hãy đến Phòng khám Doctor Home Việt Nam để được chăm sóc sức khỏe toàn diện với sự tận tâm, chu đáo nhất. Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng thái độ phục vụ tận tình sẽ đem lại cho khách hàng độ hài lòng cao nhất.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal sức khỏe – làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday