go-to-top
Pilot Restaurant
4(2)
Lượt xem:933
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại vị trí đắt giá trên tầng 9 của khách sạn Parosand – Lạc Long Quân, Pilot Restaurant & Bar với mặt tiền hướng hồ Tây thơ mộng và lộng gió là địa chỉ thu hút thực khách bởi một không gian sang trọng và thanh lịch.

 

Được thiết kế theo phong cách châu Âu độc đáo, lấy gam nâu của gỗ và vàng ấm áp của ánh đèn làm chủ đạo, không gian bên trong của Pilot Restaurant với sức chứa 70 khách, là nơi lý tưởng cho các cuộc tụ họp, gặp gỡ, tiếp khách...

 

 

Trong khi đó, khu vực ngoài trời thoáng mát có sức chứa khoảng 40 khách, cùng tầm nhìn hướng hồ, hướng phố tuyệt đẹp sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ cho các buổi liên hoan, sinh nhật hay hẹn hò lãng mạn của cặp đôi...

 

Đến Pilot Restaurant & Bar không đơn thuần chỉ để tận hưởng cảm giác thư giãn từ không gian, mà tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức những món Âu lôi cuốn được chuẩn bị bởi đội ngũ bếp Âu chuyên nghiệp. Với một thực đơn đầy đủ và trọn vẹn từ món khai vị, soup, salad, món nướng kiểu Âu, pasta cho đến tráng miệng, mỗi món ăn ở đây luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như hương vị đúng chất ẩm thực Âu - Á.

 

Đội ngũ nhân viên thân thiện, tháo vát, nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ thực khách. Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Pilot Restaurant & Bar

Địa chỉ: Tầng 9 - 537 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0862 166 108



Dealtoday