go-to-top
Phòng khám đa khoa Royal
1(1)
Lượt xem:354
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại số 202 Tô Hiến Thành, Phòng khám đa khoa Royal là phòng khám tư thuần Việt 100%, thành lập với phương châm mang đến sự chăm sóc toàn diện và sự hài lòng tối đa cho bệnh nhân khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

 

Phòng khám thoáng mát, có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian khám chữa bệnh đạt chuẩn và tiện nghi, mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho bệnh nhân. Hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ chẩn đoán chính xác và rút ngắn thời gian điều trị. Chi phí thăm khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Royal được niêm yết công khai.

 
 
 
 
 
 

Phòng khám đa khoa Royal coi bệnh nhân là khách hàng, là trung tâm của sự phục vụ. Sứ mệnh của Royal là mang đến dịch vụ y tế chất lượng nhất, thái độ phục vụ chân thành, tận tâm và chuyên nghiệp nhất vì sức khỏe và sự hài lòng của bạn.

 

Với địa điểm thuận tiện và thời gian làm việc linh hoạt, phòng khám đa khoa Royal tạo mọi điều kiện để bệnh nhân có thể thăm khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt. Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Địa chỉ sử dụng

Phòng khám đa khoa Royal
Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6257 0101



Dealtoday