go-to-top
Phố Biển Hotel
4(3)
Lượt xem:193
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm ở vị trí thuận lợi ven biển, trung tâm đường Trần Phú, khách sạn Phố Biển Nha Trang là một điểm lý tưởng cho du khách tự do khám phá thành phố biển. Với vị trí cách trung tâm thành phố 0.2km và sân bay 40km, dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: Sailing Club Nhat Trang, Chùa Long Sơn, Chợ Đầm…

 
 

Phố biển Nha Trang có 30 phòng với dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một kì nghỉ thoải mái, dễ chịu.

Phòng Standard

 

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Deluxe Triple

 

Family Room


Tất cả phòng của khách sạn đều được trang bị máy lạnh, bàn, tivi LCD/Plasma, tủ lạnh, vòi hoa sen đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Phố biển Hotel còn gợi ý những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm mang tới một kỳ nghỉ trọn vẹn.

 
 

Không chỉ cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, Phố biển Hotel còn cung cấp các dịch vụ như: wifi khu vực công cộng, quầy lễ tân 24 giờ, cho thuê xe đạp, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, két sắt, phục vụ phòng, thang máy,… cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.

Click Mua ngay hôm nay để nhận những deal du lịch hấp dẫn nhất cùng Dealtoday nhé!


Địa điểm sử dụng


Phố biển Hotel
Địa chỉ: 64/1 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday