go-to-top
Nha khoa Việt Nhật
4(4)
Lượt xem:1,114
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ, Nha khoa Việt Nhật mang đến cho quý khách những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, sẽ đem đến cho khách hàng một hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự tin.

 

Nha khoa Việt Nhật trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế khiến khách hàng yên tâm khi trải nghiệm. Ngoài ra, phòng khám chuyên phục hình các loại răng sứ cao cấp, Cắm ghép Implant, Chỉnh răng hô móm lệch lạc, Điều trị các bệnh răng miệng, Tẩy trắng răng, Phẫu thuật thẩm mỹ hàm răng..., được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.

 

Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, hệ thống vô trùng tuyệt đối, tránh lây nhiễm chéo, giúp khách hàng yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

 

Ngoài ra, với đội ngũ bác sĩ tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái mỗi khi đến thăm khám.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Nha khoa Việt Nhật
Địa chỉ: Số 12C, Láng Hạ, P.Thành Công , Q.Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0888 219 995

Dealtoday