go-to-top
Nhà hàng Shinbashi
4(6)
Lượt xem:473
Đánh giá:6
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 


Tọa lạc trên con phố Triệu Việt Vương sầm uất, sôi động, Nhà hàng Shinbashi lại tạo cho mình một nét riêng thư thái, êm ả. Thu hút thực khách từ xa với cây cầu bằng đá nằm trước cổng, bên dưới là hồ nước trong veo, mát dịu, cùng dòng suối róc rách trên chiếc cầu thang dẫn lối lên tầng phía ngoài. Tất cả tạo nên một thế giới riêng, tách biệt cuộc sống ồn ào, náo nhiệt bên ngoài.

 

Vào trong nhà hàng, đi qua cây cầu mới, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian mở, kết hợp tinh tế giữa kiến trúc Nhật Bản cùng những nét đặc trưng của Việt Nam như: cỏ xanh, sỏi trắng, hồ nước trong veo róc rách,… được bài trí hài hòa với hoa tươi, cây cảnh cùng ánh đèn vàng dịu mang lại cảm giác thư giãn, ấm cúng.

 
 

Sở hữu hệ thống các phòng VIP đẳng cấp, sang trọng theo phong cách Nhật độc đáo. Không gian phòng được bài trí hết sức cầu kỳ, hài hòa từ bàn ghế ngồi, bàn ăn bằng gỗ mộc, cùng những tiểu cảnh,… tạo nên một không gian ấm cúng thân mật, nhưng cũng vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn gia đình ấm cúng, những bữa tiệc liên hoan thân mật, hay những cuộc hội họp cuối năm, gặp gỡ đối tác, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu và mong muốn của thực khách.

 

Bên cạnh đó, với đội ngũ đầu bếp lâu năm, giàu kinh nghiệm của nhà hàng Shinbashi, có những bí quyết riêng tạo nên hương vị món ăn riêng biệt, tươi mới, độc đáo cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Shinbashi
Địa chỉ: 65 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0962 553 343/ 0908 336 565

Dealtoday