go-to-top
Nhà hàng Long Hà
0(0)
Lượt xem:423
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Gia đình là nơi hun đúc những giá trị truyền thống hình thành nên con người. Vì vậy, có thể coi bữa cơm là một biểu tượng cho văn hoá Việt Nam. Thông qua mỗi bữa cơm giúp mọi thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn chia sẻ được mọi điều và gắn kết mọi người lại với nhau. Thấu hiểu văn hóa đó, Nhà hàng Long Hà đã ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách một mâm cơm đậm chất miền quê Bắc Bộ. Tất cả nguyên liệu thực phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng và chọn lọc, chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. 

 
 

Nhà hàng Long Hà tọa lạc tại trung tâm thương mại sầm uất Time City, thuận tiện cho việc ăn, chơi và giải trí. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, ấn tượng với gam màu nâu làm chủ đạo, đồng bộ cùng bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng. Kết hợp ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện.

 

Thực đơn đa dạng, phong phú, từng món ăn được chế biến vừa miệng, hợp khẩu vị nhiều người như: Bún bò Huế, Phở bò tái chín, Phở bắp bò, Canh ngao chua, Canh sườn nấu rong biển, Lẩu cua đồng, Lẩu hải sản, Lẩu bắp bò chua cay, Gà nướng muối ớt,… cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, khiến Nhà hàng Long Hà trở thành địa chỉ ăn uống lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hay sum họp gia đình.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Long Hà
Địa chỉ: T7 - L1 07B Khu đô thị Times City, Số 458, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0902 050 228

Dealtoday