go-to-top
Nhà hàng Linh Nhạn
4(3)
Lượt xem:715
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số Số 173 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội,
Nhà hàng Linh Nhạn là một trong những địa chỉ ăn uống lý tưởng, thích hợp cho các buổi tụ tập bạn bè hay sum họp gia đình. Đến đây, quý khách sẽ được trải nghiệm món lẩu hơi độc đáo mà lại đẹp da, đẹp dáng, tốt cho sức khỏe.

 

Nhà hàng Linh Nhạn có không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng là những gì mà thực khách dễ dàng cảm nhận được ngay lần đầu ghé thăm. Nổi bật với gam màu trầm làm chủ đạo, cùng chút nhấn nhá tinh tế từ những bức họa hình hoa sen hay nét chạm trổ tinh xảo trên tường mang lại sự thoải mái cho thực khách. Không những thế, quý khách có thể lựa chọn ngồi bàn vuông hay bàn tròn đầy phá cách với ghế bọc đệm êm ái.

 
 

Không chỉ chú trọng trong thiết kế, bài trí không gian, Nhà hàng Linh Nhạn còn mang tới cho thực khách thực đơn lẩu hơi giàu giá trị dinh dưỡng. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo hương vị tươi ngon. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn niềm nở với khách hàng cũng chính là điểm cộng không thể bỏ qua.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Linh Nhạn
Địa chỉ: Số 173 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội (Phía sau siêu thị Pico)
Điện thoại liên hệ: 0934.631.989

Dealtoday