go-to-top
Nhà hàng Gyu Kaku
4(34)
Lượt xem:2,269
Đánh giá:34
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 

Nếu bạn là một tín đồ mê buffet nướng lẩu thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội đến nhà hàng Gyu Kaku để thưởng thức.

Buffet nướng lẩu chuẩn vị Nhật Bản luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với mọi thực khách. Hiện có nhiều quán buffet nướng lẩu được mở ra nhưng không phải quán nào cũng đáp ứng khẩu vị của thực khách. Nhất là những quán buffet nướng lẩu đúng vị ẩm thực Nhật càng khó tìm. Nhưng khi đến nhà hàng Gyu Kaku đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với trải nghiệm buffet nướng lẩu của mình. 

nha-hang-gyu-kaku

 

Giới thiệu về Gyu Kaku

Gyu - Kaku là hệ thống nhà hàng BBQ hàng đầu với hơn 600 chi nhánh tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác trên thế giới. Dùng bữa tại nhà hàng, các thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách Yakiniku (nướng) trên bếp than hồng rực, nhấm nháp cùng chút rượu Sake Nhật Bản, sochu và bia lạnh tuyệt hảo.

Đây là nhà hàng buffet nướng lẩu nằm trong chuỗi nhà hàng Gyu Kaku Japanese BBQ. Hiện tại, ở Hà Nội nhà hàng có địa chỉ tọa lạc tại tầng 3, lô 302 Aeon Mall Long Biên và tầng 2 V-Tower số 649 Kim Mã. Cả hai địa điểm này đều nằm ở khu vực trung tâm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Nhà hàng được chú trọng đầu tư với không gian sang trọng, đẹp mắt. Hệ thống hút mùi của nhà hàng được thiết kế hiện đại nên khả năng hút mùi rất hiệu quả. Kết hợp với hệ thống điều hòa giúp không khí tại nhà hàng luôn trong lành. Điều này mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho các thực khách trong suốt quá trình thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng.

 

 
Không chỉ dành tặng cho thực khách món ăn ngon, Nhà hàng Gyu - Kaku còn sở hữu không gian ẩm thực sang trọng, hiện đại và ấm cúng. Được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản cùng nhiều khu vực riêng biệt rất yên tĩnh, thích hợp cho những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò với người yêu thương,... Đặc biệt, Nhà hàng Gyu - Kaku còn có khu vực bàn tiệc, thích hợp cho bữa tiệc cùng công ty hay sinh nhật, liên hoan.

 

 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm, các đầu bếp tay nghề cao, chuyên nghiệp, đặc biệt bếp trưởng đến từ Nhật mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho thực khách.

 

Trải nghiệm buffet nướng lẩu độc đáo tại Gyu Kaku

Buffet nướng lẩu tại nhà hàng Gyu Kaku chuẩn vị Nhật Bản nên chỉ cần thưởng thức một lần bạn sẽ nhớ mãi. Bắt đầu bữa ăn bạn sẽ được thưởng thức các món khai vị đẹp mắt, thơm ngon như salad, bắp cải muối, bánh xèo kim chi, đậu Nhật, đùi gà chiên giòn….

Sau khi thưởng thức các món khai vị thực khách sẽ bắt đầu tận hưởng linh hồn của bữa buffet. Đó chính là món bò nướng. Thịt bò được tuyển chọn cẩn thận, tươi ngon nên khi nướng trên bếp than hồng có hương vị vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể chọn ăn dẻ sườn bò, lưỡi bò, ba chỉ bò hoặc bít tết thăn lưng bò. Mỗi loại thịt có độ ngọt, béo riêng ăn kèm với nước sốt khiến bạn phải ngây ngất. Tùy vào khẩu vị mà bạn có thể chọn sốt Miso, sốt BBQ hoặc sốt muối.

gyu-kaku

Thịt bò là món nướng được yêu thích của nhà hàng

 

Những loại rau củ quả nướng kèm tươi ngon cũng góp phần làm cho hương vị thêm hoàn hảo. Thưởng thức thịt bò nướng và rau củ quả vừa giúp giảm ngấy lại vừa khiến món ăn trở nên đậm vị hơn.

Đừng mải ăn đồ nướng mà quên mất món lẩu. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn thưởng thức món lẩu Miso thanh ngọt hoặc lẩu chua cay sau khi ăn đồ nướng. Hương vị của món lẩu ăn kèm với các loại đồ nhúng khiến vị giác của bạn như được thổi bùng lên.

Một kết thúc hoàn hảo với đĩa hoa quả hay ly kem tráng miệng sẽ càng làm cho bữa ăn thêm phần khó quên.

 

gyu-kaku

Các món ăn kèm đa dạng tạo nên sự thu hút với thực khách

 

Hiện nhà hàng Gyu Kaku đang có nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng các thực khách. Nhanh chóng lên lịch đi ăn để thưởng thức được buffet nướng lẩu siêu ngon với mức giá ưu đãi bạn nhé.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Địa điểm sử dụng

Gyu Kaku Artemis: T5 - 09 - 10, Artemis Tower, Số 3, Phố Lê Trọng Tấn, Hà Nội - Điện thoại liên hệ: 024 62912700
Gyu Kaku Vincom Bắc Từ Liêm: Lô B2 - 17 Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Điện thoại liên hệ: 024.7300.9991



Dealtoday