go-to-top
Nhà hàng chay Veggie Castle - Hà Đông
0(0)
Lượt xem:198
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 

Veggie Castle là nhà hàng thuần chay khá nổi tiếng tại Hà Nội. Đây là lựa chọn an toàn giúp bạn có được sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng mỗi ngày. 

Tọa lạc tại số 13, dãy biệt thự 16B5, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội từ lâu Nhà hàng chay Veggie Castle - Hà Đông đã trở thành địa điểm yêu thích của các tín đồ ẩm thực chay Hà Nội.

 

quan-chay-Veggie-Castle

Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan

 

Giới thiệu nhà hàng thuần chay Veggie Castle

 

Nhà hàng thuần chay Veggie Castle mang đến làn gió mới cho thực khách khi mà có quá nhiều nhà hàng, quán ăn mặn được xây dựng. Với thực phẩm tươi ngon mang đậm hương vị quê hương Việt Nam, nhà hàng Veggie Castle đáp ứng nhu cầu ăn chay an toàn cho sức khỏe của mỗi người.

 

Phong cách ẩm thực chay tại Veggie Castle

 

Phong cách ẩm thực tại Veggie Castle chủ yếu tuân thủ các tiêu chuẩn ăn chay an toàn của Việt Nam. Mỗi món ăn đều được chế biến mang đậm hương vị truyền thống Hà Nội. Veggie Castle đảm bảo nguyên liệu chế biến món ăn đều từ rau, củ, quả và không sử dụng bất kỳ sản phẩm tạo ngọt, tạo hương vị nào có hại cho sức khỏe. Điều này đã giúp Veggie Castle chiếm được nhiều tình cảm của thực khách.

 

Nhà hàng Chay Veggie Castle mang đến cho thực khách các món ăn chay phong phú, đa dạng, tốt cho sức khỏe như: Khai vị, món chiên, món luộc, món nóng, món salad, tráng miệng, đồ uống... mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn tới mọi khách hàng.

 

 
Ẩm thực chay tại Veggie Castle mang đậm nét văn hóa ẩm thực Việt Nam 

Menu chay tại nhà hàng Veggie Castle

Veggie Castle cung cấp menu buffet chay đa dạng. Thực khách đến với Veggie Castle sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn chay thơm ngon, bắt mắt tại quầy đồ ăn được đặt riêng biệt. Menu chay sẽ được thay đổi liên tục mỗi ngày để mang đến nhiều sự lựa chọn và tránh sự nhàm chán cho khách hàng.

Veggie Castle mang đến menu khoảng 15 món ăn chay cùng nhiều món tráng miệng thơm ngon và hấp dẫn. Mỗi món ăn đều sẽ được lên liên tục do đó đảm bảo sự tươi ngon, nóng hổi. Chỉ với 80.000đ/người là thực khách đã có thể thưởng thức những món ăn chay an toàn cho sức khỏe với hương vị truyền thống thơm ngon.

Tại nhà hàng Chay Veggie Castle thực khách sẽ hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn được chế biến từ bàn tay của đội ngũ đầu bếp tài hoa cùng nguyên liệu tươi mới đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm giúp bữa ăn của bạn trở nên tròn vị hơn bao giờ hết.

veggie-castle-menu
 
nha-hang-chay-veggie-castle

Thực phẩm chay ngày càng được ưa chuộng hiện nay

Không gian nhà hàng Veggie Castle

Veggie Castle được thiết kế khác biệt với phong cách Bohemian – phong cách dân du mục hoang dã và gần gũi. Không gian quán gọn gàng, tinh tế mang theo nét hoang dại và tự nhiên là điểm thu hút khách hàng khi ghé thăm. Cùng với những bức tranh nhiều màu sắc, hệ thống đèn trùm nổi bật và ánh sáng ấm áp, Veggie Castle mang đến cho khách hàng không gian ấm cúng, tự nhiên, thanh tịnh và thoải mái.

Sở hữu không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chu đáo, nhiệt tình, Veggie Castle sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

 

 
khong-gian-nha-hang-chay-veggie-castle

Phong cách thiết kế Bohemian ấn tượng tại Veggie Castle

Một số địa điểm săn deal Veggie Castle hấp dẫn

Lựa chọn thực phẩm chay là cách tốt nhất để có một sức khỏe tốt và một cơ thể khỏe mạnh. Do đó mà Veggie Castle ngày càng nhận được đánh giá tích cực từ thực khách ghé thăm. Nhà hàng cũng thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng hoặc săn deal khuyến mãi Veggie Castle siêu hot tại Dealtoday.

Là trang thương mại điện tử cung cấp các voucher dịch vụ ưu đãi, Dealtoday luôn mong muốn đưa khách hàng đến gần với những dịch vụ chất lượng. Tại Dealtoday, bạn có thể tìm thấy các voucher siêu hot đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực như nhà hàng, quán ăn, khu trò chơi, khu nghỉ dưỡng,… hay những quán buffet chay hấp dẫn.

Veggie Castle là nhà hàng buffet chay nổi tiếng và ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Veggie Castle, bạn hãy Dealtoday để săn deal và trải nghiệm ngay nhé.



Dealtoday