go-to-top
Nhà hàng Carnaval
2(33)
Lượt xem:922
Đánh giá:33
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, Nhà hàng Carnaval là địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt đường lớn, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, tìm kiếm.

 
 

Không gian thiết kế thoáng đáng với những khung cửa kính bao xung quanh, giúp Quý khách vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa có thể ngắm nhìn dòng người qua lại. Nhà hàng chú trọng vào các chi tiết trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng trong lòng thực khách. Bên cạnh đó, còn có các phòng riêng phù hợp cho buổi gặp mặt cần đến sự riêng tư, yên tĩnh.

 

Trên diện tích 1.000m2, Nhà hàng được thiết kế hiện đại mang phong cách Lating cuồng nhiệt với các không gian riêng biệt phục vụ tổ chức tiệc và sự kiện, bao gồm: khu vực quầy Bar tại Tầng 1 dành cho họp mặt bè bạn với không khí sôi động; không gian tổ chức tiệc, tổ chức sự kiện tại Tầng 2 với sức chưa trên 200 khách được trang trí phù hợp với yêu cầu khách hàng; khu vực sân vườn xanh mát tại Tầng 3 phục vụ cho tiệc nướng ngoài trời; hệ phống phòng VIP sang trọng, riêng tư phục vụ tiếp khách cho các doanh nhân.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của khách hàng với nụ cười luôn nở trên môi là điểm cộng khiến thực khách muốn ghé đến nhiều lần hơn nữa.  Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Carnaval

Địa chỉ: 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0969 518 999



Dealtoday