go-to-top
Nhà hàng BaoYu
0(0)
Lượt xem:1,829
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại tầng 3 Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Nhà hàng BaoYu là nhà hàng buffet lẩu Trùng Khánh đầu tiên tại Hà Nội, mang hương vị hấp dẫn đang chờ bạn thưởng thức.

 

lau-baoyu

BAOYU - Nhà hàng lẩu Trùng Khánh số 1

Bạn đã biết đến nhà hàng BaoYu - Lẩu Trùng Khánh

Baoyu là nhà hàng Lẩu Trùng Khánh đầu tiên tại Việt Nam, mới phục vụ những thực khách đầu tiên vào ngày 18/5/2023. Tuy nhiên đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng từ thực khách dành cho nhà hàng.

Tọa lạc tại tầng 3, Vincom Metropolis, nhà hàng Baoyu mang đến không gian rộng rãi, sang trọng và nổi bật. Thiết kế của Baoyu được lấy cảm hứng từ nhà hàng lẩu Trùng Khánh nguyên bản, tạo nên một không gian đậm chất Trung Hoa. Sử dụng tông màu ấm áp, tô điểm bằng hình ảnh phố cổ Trung Quốc, ván cờ vây hay những chiếc đèn lồng đặc trưng, đưa bạn đến một góc nhỏ của Trùng Khánh - một thành phố phía Tây Nam Trung Quốc.

 


Không gian bàn ăn tại nhà hàng lẩu Baoyu 

Menu hấp dẫn với lẩu Trùng Khánh trứ danh

Nhà hàng lẩu Trùng Khánh Baoyu chiêu đãi thực khách với thực đơn hấp dẫn. Đến đây bạn có cơ hội thưởng thức 7 hương vị lẩu độc đáo từ cay đậm đà đến ngọt ngọt thơm ngon, Baoyu hứa hẹn sẽ đưa bạn qua vô số hương vị bất ngờ.

Bên cạnh các hương vị Lẩu đặc trưng như Lẩu cà chua, Lẩu Mala, Lẩu bổ dưỡng, Lẩu Thái, Lẩu nấm, Baoyu còn có 2 hương vị Lẩu hấp dẫn chỉ có tại nhà hàng: Lẩu vàng và Lẩu Trùng Khánh. Chắc hẳn ai đến đây cũng sẽ tò mò không biết món lẩu Trùng Khánh có gì hấp dẫn phải không?

Ngoài ra, Baoyu còn hấp dẫn thực khách với 80 món nhúng đặc trưng từ Thịt bò BaoYu, lõi vai bò, bẹ vai bò tươi ngon, sách bò, sủi cảo, huyết vịt, chân giò cay.....; Quầy line tráng miệng phong phú và Quầy pha nước chấm chuẩn Trung Hoa.

 

 

Nhà hàng BaoYu chiêu đãi thực khách với menu hấp dẫn gồm 07 loại nước lẩu đa dạng  

BaoYu - Nhà hàng lẩu Trùng Khánh số 1

Lẩu Trùng Khánh là hương vị Lẩu lâu đời nhất thế giới, có nguồn gốc từ cái nôi của ẩm thực Lẩu Trung Hoa. Đặc điểm của món lẩu này là có màu đỏ rực, vị cay nồng và cách chế biến rất cầu kỳ. Từ một món ăn đường phố, Lẩu Trùng Khánh đã trở thành nét đặc trưng của vùng đất này. Đến Baoyu, đừng ngần ngại thử ngay món lẩu Trùng Khánh, vị cay lan tỏa trong miệng cùng hương thơm từ các loại gia vị sẽ khiến vị giác của bạn bị kích thích vô cùng.

Hãy đến Baoyu ngay với voucher giảm giá 11% trên Dealtoday, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hương vị bùng nổ!


 Không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, thoáng mát và sang trọng

 

Lấy cảm hứng từ những nhà hàng lẩu Trùng Khánh nguyên bản mang hơi thở Trung Hoa, không gian của BaoYu là sự kết hợp giữa nét thuỷ mặc quen thuộc với nội thất hiện đại, trẻ trung.


Bàn ăn được thiết kế sang trọng có cả kệ để đồ ăn riêng 

 

Đến với Baoyu bạn sẽ được trải nghiệm hương vị lẩu đậm đà, không gian rộng rãi và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên, nhà hàng BaoYu hứa hẹn sẽ làm quý khách ấn tượng ngay từ lần đầu trải nghiệm.


Dealtoday