go-to-top
Nhà hàng An Biên
4(3)
Lượt xem:677
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


An Biên là hệ thống nhà hàng chuyên về các món ăn đường phố Hải Phòng. Ra đời năm 2011, đây là thương hiệu số 1 tại Hà Nội về ẩm thực đất Cảng. Tạo dựng một “định nghĩa” về ẩm thực Hải Phòng thông qua việc phổ biến những món ăn bình dân của thành phố Cảng phục vụ trong một không gian dịch vụ nhà hàng chuyên nghiệp.

 
 

Đến nơi đây, Quý khách sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng đường phố Hải Phòng, thơm ngon và đầy hấp dẫn. Nổi bật nhất phải kể đến món bánh đa cua, được nấu từ cua đồng sạch, ăn kèm với nhiều loại nhân như: chả lá lốt, chả mọc bò, chả cá thu, tôm sắt và các loại rau theo mùa được trần và để sẵn trong bát. Khi ăn, bạn nên cho thêm chút tương ớt Hải Phòng để bát bánh đa dậy mùi đặc trưng, thơm ngon mà không quá cay.

 
 
 

Bên cạnh đó, không gian thiết kế ấn tượng, vừa lạ mắt vừa tràn đầy cảm hứng cũng là một điểm cộng khiến thực khách muốn ghé đến nhiều lần hơn nữa. Mỗi nhà hàng đi theo một concept trang trí riêng biệt, nhưng thống nhất về menu, giá cả, các chương trình ưu đãi.

 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đáp ứng nhanh mọi yêu cầu, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

An Biên

Cơ sở 01: 14B Lò Sũ - ‎(024)32668449
Cơ sở 02: 111 Triệu Việt Vương - ‎(024)39740571
Cơ sở 03: D5A Trần Thái Tông - (024)39740099



Dealtoday