go-to-top
Newstar Tour
4(4)
Lượt xem:273
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Công ty cổ phần Du lịch quốc tế Ngôi Sao Mới - Newstar Tour tiền thân là Trung tâm du lịch quốc tế Hoàng Hà, đơn vị thành viên trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Đầu tư Thương mại và Du lịch Thắng Lợi - TW Liên minh HTX Việt Nam, được thành lập vào ngày 16/11/2002. 

 


Hiện nay, Newstar Tour đã lựa chọn được 1 đội ngũ nhân viên tinh nhuệ với gần 30 CBNV trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với Ban lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược và định hướng đúng đắn. Du lịch quốc tế Ngôi Sao Mới – Newstar Tour được chia thành các phòng ban với chức năng, nhiệm vụ riêng cùng hỗ trợ, gắn kết tạo thành một thể thống nhất giúp Newstar Tour hoạt động trong gần 15 năm qua với những thành tích đáng ghi nhận. 


Với gần 15 năm hoạt động, Newstar Tour đã trở thành: “Người đồng hành tin cậy” tổ chức thành công các chương trình nội địa và quốc tế cho nhiều cơ quan đơn vị, công ty và tập đoàn lớn như: Tổng công ty giấy Việt Nam, Sở quy hoạch Kiến trúc thành phố Hà Nội, Công ty CP phát triển thương mại Vinaconex Chợ Mơ...

 


Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm đăng ký

Newstar Tour

Địa chỉ: 44 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline đặt tour & tư vấn (9h đến 20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Điểm chấp nhận