go-to-top
Mộc Spa & Beauty
0(0)
Lượt xem:822
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Là địa chỉ làm đẹp tin cậy, Mộc Spa & Beauty để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng Hà thành hay bất kỳ ai đã một lần ghé đến đây. Không chỉ phụ nữ, Spa phục vụ nhu cầu làm đẹp, thư giãn cơ thể cho khách hàng nam giới.

 

Toạ lạc tại số khu phố Giang Văn Minh nhộn nhịp, Mộc Spa & Beauty có vị trí thuận tiện. Đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều quý khách hàng với không gian tĩnh lặng cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, hoà quyện mùi hương tinh dầu thiên nhiên dịu nhẹ cho quý khách cảm giác thư thái.

 
 

Không gian Mộc Spa & Beauty thoáng mát và yên tĩnh với gam màu vàng nhạt, được trang trí nhẹ nhàng, tinh tế mang lại cảm giác thư giãn thoải mái. Các kệ mỹ phẩm được bài trí khéo léo trên tường. Quý khách có thể thấy rõ nhãn hiệu của các sản phẩm làm đẹp mà Spa sử dụng.

 

Đến với Mộc Spa & Beauty, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, lựa chọn liệu trình chăm sóc cơ thể phù hợp, mang lại kết quả như mong muốn.

 

Spa quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm luôn phục vụ tận tình, chu đáo hứa hẹn mang đến cho quý khách những khoảnh khắc thư giãn, làm đẹp khó quên.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng

Mộc Spa & Beauty

Địa chỉ:số 6/52 Phố Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội 
Điện thoại:0982 001 065



Dealtoday