go-to-top
Meiwei
4(1)
Lượt xem:587
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Ẩm thực Trung Hoa được coi là ẩm thực mang đậm nét Phương Đông. Đến với nhà hàng Meiwei, các thực khách sẽ có cơ hội khám phá tinh hoa văn hóa mới lạ thông qua những món ăn mang đậm dư vị khó quên.

 
 

Meiwei là chuỗi nhà hàng dimsum và hải sản hấp tại bàn đầu tiên của Việt Nam. Các món dimsum ở đây sẽ không được làm chín sẵn từ bếp như những nhà hàng khác mà được hấp ngay tại bàn ăn để quý khách được thưởng thức món ăn nóng hổi, ngay khi vừa chín tới.

 
 

Thưởng thức dim sum, bạn sẽ ngất ngây vì hương vị tinh tế của nó. Nếu như các món hấp mang lại vị nhẹ nhàng thì các món chiên, xào lại cuốn hút bởi vị giòn mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của các loại thực phẩm. Sự đa dạng của hương vị, cầu kỳ trong chế biến sẽ đưa thực khách qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

 
 

Ngoài các loại dimsum độc đáo, Meiwei còn tự hào với rất nhiều món ăn hấp dẫn khác làm nên thương hiệu nhà hàng như chân gà phượng xì, cá tầm mãn đường, miến xào hải vị tô đất…Mỗi món ăn được chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm.

 
 

Bàn ăn Meiwei phong phú từ món hấp dinh dưỡng, đến salad tươi xanh, heo quay giòn rụm sẽ thỏa mãn được nhu cầu của bất kỳ thực khách khó tính nào.

 

Không gian nhà hàng Meiwei được thiết kế với tông màu trầm ấm, cổ xưa, mang một nét đẹp truyền thống và nền văn hóa lâu đời của người Trung. Thưởng thức món ăn trong không gian sang trọng này thực khách sẽ có cảm giác thật yên tĩnh, thư thái như đang ở trong một thiên đường ăn uống. 

 

Đến với Meiwei, đến với sự thân thiện, hài hòa từ không gian nhà hàng, từ sự cuốn hút trong từng món ăn, quý thực khách chắc chắn sẽ có một bữa tiệc thưởng thức hương vị ẩm thực Trung Hoa đầy ý nghĩa, trọn vẹn và đáng nhớ cùng những người thân thương.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.

 

Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Meiwei
Hà Nội
Tầng 1, TTTM BigC Thăng Long, Trần Duy Hưng, Hà Nội - 024 3366 8926.
2A Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội - 024 3366 8861

TP Hồ Chí Minh
Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM - 028 7301 5568
Tầng 2, TTTM SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 7300 7739

Hotline đặt bàn: 1800 1277



Dealtoday