go-to-top
Master Chef
0(0)
Lượt xem:317
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 404 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Nhà hàng MasterChef không chỉ tái hiện lại hơi hướng không gian căn bếp của chương trình MasterChef Việt mà còn được thiết kế theo phong cách châu Âu hướng đến sự sang trọng, tinh tế, thoải mái và ấm cúng.

 

Đến nhà hàng MasterChef Xã Đàn, bạn sẽ thực sự thích thú với không gian rộng lớn, không cầu kỳ với những bức tường để mộc, kết hợp với bàng ghế gỗ màu vàng nâu, trần nhà lại có màu đen tạo sự tương phản nhưng lại rất hài hòa. Vì thế nên dù nhìn nhà hàng từ góc nào đi nữa thì thực khách vẫn cảm nhận được sự sang trọng đầy tinh tế của châu Âu.

 

Các món ăn của MasterChef đi theo hướng Fusion, tức là kết hợp và sáng tạo các món ăn của các vùng miền, đây cũng chính là thế mạnh của Chef Phạm Tuấn Hải – Giám khảo chương trình Vua Đầu Bếp Việt Nam, đồng thời cũng là cổ đông sáng lập nên nhà hàng MasterChef.

 

Đối với các đầu bếp của nhà hàng MasterChef, các món ăn được chế biến không chỉ ngon miệng, mà còn phải được trình bày đẹp mắt, công phu, giúp khách hàng không chỉ thưởng thức món ăn bằng vị giác, mà còn cả bằng thị giác.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

 

Điểm chấp nhận