go-to-top
Mango Beer Club
4(7)
Lượt xem:793
Đánh giá:7
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm trên con phố sầm uất, đông đúc của Hà Nội, con phố được hình thành từ thời Pháp thuộc với mục đích kết nối thành phố với các vùng miền của đất nước bằng ga tầu lửa, Mango Beer Club đã nhanh chóng được định hình trong tâm trí của người dân Thủ đô. Bên cạnh một vị trí đắc địa, nó còn thu hút mọi ánh mắt của người dân bởi sự sang trọng và hiện đại trong lối thiết kế. Mango Beer Club nổi bật với tông màu trắng, nâu và hàng chữ “Câu lạc bộ bia tươi”, không ít người sành ẩm thực đã rất thích thú ngày lần đầu tiên khi lướt nhìn qua nó.

 

 

 
Tại Mango Beer Club có các loại phòng ăn đa dạng, được bài trí trang nhã, thoáng đãng, là nơi mang tới những món ăn hàng đầu kết hợp phong cánh ẩm thực phương Tây và Việt Nam phục vụ nhu cầu thưởng thức bữa trưa, bữa tối của thực khách.

 

 
Không chỉ dừng lại ở đó, Mango Beer Club còn làm hài lòng khách hàng bằng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, thân thiện nhiệt tình, chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Mango Beer Club
Địa chỉ: 118 Lê Duẩn - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 024 3941 3828 - 01686 373 539



Dealtoday

Điểm chấp nhận