go-to-top
Lữ Tấn Villa Đà Lạt
4(4)
Lượt xem:273
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Giữa Đà Lạt đang ngày một phát triển với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và đắt tiền, du khách sẽ ngạc nhiên khi khám phá ra Lữ Tấn Villa nằm ẩn mình trên con dốc nhỏ, giữa một khu dân cư bình yên và trong lành.

 

 

 
Trái ngược với sự hiện đại hóa của khu trung tâm thành phố Đà Lạt, Lữ Tấn Villa sở hữu vị trí độc đáo và riêng biệt. Con hẻm hiền hòa, với những căn nhà nhỏ trồng cây và hoa, dẫn du khách bước vào thế giới rất khác. Lữ Tấn Villa khoác lên mình màu trắng, đứng trước hướng mặt trời mọc, nên lúc nào cũng sáng bừng. Vẻ đẹp quyến rũ có phần trầm mặc đó chắc hẳn đã khiến du khách có cảm giác thư giãn, thoải mái.

 

 
Không độc chiếm thiết kế kiệt xuất, Lữ Tấn Villa tinh giản trong mọi chi tiết. Nội thất của nơi đây không quá chi tiết cầu kỳ, cũng không quá trống trải thừa thãi. Du khách sẽ hơi bối rối một chút khi bước chân vào căn nhà sáng bừng, bên cạnh cây đàn dương cầm đẹp đẽ. Lữ Tấn Villa không có quầy tiếp tân, nhưng luôn sẵn có lời chào mừng từ thân chủ. Một cảm giác thật thân thuộc như du khách đang trở về nhà, trong sự chào đón nhẹ nhàng.

 
Lữ Tấn Villa có tổng cộng 09 phòng, được trang trí khác nhau, nhưng luôn tràn ngập ánh sáng dịu dàng không gay gắt của Đà Lạt. Du khách cũng sẽ vô cùng thích thú khi sở hữu phòng tắm tại Lữ Tấn, bởi nó đẹp một cách kì lạ! Nội thất bằng gỗ kết hợp sắc trắng, mọi thứ sạch sẽ và tinh tươm tới mức du khách không muốn rời mắt khỏi nó. Hay như lò sưởi ở tầng 2, nơi du khách có thể chọn lựa cách thư giãn mỗi tối như nướng đồ ăn, uống rượu vang hay đọc sách,…

Phòng Blue Note

 

Phòng Celadon

 

Phòng Green Lotus

 

Phòng Blue Planet

 

Phòng Pink Bird

 

Phòng Summer Woods

 

Phòng Bamboo

 
Điểm thú vị của Lữ Tấn Villa là mảnh vườn xanh ngát có cả bậc tam cấp, lẫn con dốc trải thảm cỏ mướt mát. Khu vườn sở hữu sự thuần khiết rất Đà Lạt. Buổi chiều, du khách dễ dàng ngồi uống trà, ngắm nhìn mặt trời lặn dần cuối phố, hay thong dong đi chân trần trên đám cỏ li ti mát lạnh, hoặc chụp vài “pose” ảnh khoe với bạn bè chốn đi về mới vừa phát hiện tại Đà Lạt.

 

 

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Lữ Tấn Villa Đà Lạt 4 sao
Địa chỉ: 2/6 Trần Hưng Đạo, Phường 03, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday