go-to-top
Love Cinema
0(0)
Lượt xem:194
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 147 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Love Cinema là nơi bạn có thể thoải mái thể hiện tình cảm thân thương dành cho những người chúng ta yêu quý và cùng nhau tận hưởng những bộ phim bom tấn được trình chiếu với độ phân giải FULL HD, dàn âm thanh đỉnh cao 5.1.

 

Không gian xinh xắn với lối thiết kế trẻ trung, phong cách và cá tính từ màu sắc, nội thất, đồ vật trang trí có sự bài trí và kết hợp một cách hài hòa. Đặc biệt, với sự chú trọng đầu tư, các màn hình chất lượng HD, âm thanh, ánh sáng, hình ảnh đạt chất lượng cực đỉnh, giúp bạn tận hưởng bộ phim gay cấn cực đã, giúp cho bầu không gian sống động hơn bất kỳ lúc nào.

 

Ghế ngồi được thiết kế tạo sự thoải mái nhất cho bạn để có thể thưởng thức hết sự hoàn hảo và trọn vẹn nhất cho một buổi tối đầy thú vị cùng bộ phim bom tấn hay nhẹ nhàng với thể loại phim tình cảm, tình yêu...

 

Đội ngũ nhân viên Với tác phong nhanh nhẹn, cung cách chuyên nghiệp cộng với sự tận tâm trong công việc là yếu tố giúp mọi quý khách hàng luôn cảm nhận được sự thoải mái, hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại Love Cinema.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday