go-to-top
London Buffet
4(2)
Lượt xem:845
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu Trần Thái Tông Cầu Giấy - mảnh đất vàng của Thủ đô Hà Nội, Nhà hàng London Buffet với không gian hiện đại, thiết kế vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn thú vị của những người sành ăn.

 

Nhà hàng London Buffet sở hữu không gian vô cùng rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Ngoài khu vực chung, nhà hàng có có hệ thống 5 phòng VIP. Các phòng VIP chuyên phục vụ hải sản thú rừng cao cấp (Tôm Hùm Alaska, Cua Hoàng Đế…). Trong đó, phòng VIP lớn có sức chứa lên tới hơn 60 người, rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc, hội họp... Đặc biệt, Khuôn viên nhà hàng rộng lớn thoáng mát với sức chứa hơn 100 ô tô và hơn 1000 xe máy đều được miễn phí gửi xe hoàn toàn.

 
 

Với hàng trăm món ăn hấp dẫn, tinh tế, được chế biến từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng, London Bufet là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ, hay đơn giản chỉ là các bữa cơm sum họp gia đình, bạn bè.

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn với nụ cười luôn nở trên môi, luôn sẵn sàng phục vụ khách đã để lại ấn tượng đẹp đẽ trong lòng thực khách.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday