go-to-top
Little Homestay Sapa
4(2)
Lượt xem:329
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sapa được nhắc tới với vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên thiên nhiên vô cùng quyến rũ mang hơi thở của cuộc sống bình yên và thơ mộng. Hành trình du lịch Sapa bạn sẽ tìm về những nét đẹp văn hóa của dân tộc,thiên nhiên,con người,những món ăn hấp dẫn và những đặc sản mang đậm hương vị của núi rừng. Bên cạnh đó, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Little Sapa Homestay là gợi ý tuyệt vời, giúp cho chuyến đi của Quý khách trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

 
 

Little Sapa Homestay nằm ở trung tâm thành phố SaPa, chỉ cần đi bộ 05 phút là đến Quảng trường, Nhà thờ và Chợ Sapa. Homestay có vị trí lý tưởng nhìn ra thung lũng Mường Hoa và núi Fansipan, là sự lựa chọn của nhiều du khách trong, ngoài nước.

Phòng Superior

Phòng Deluxe

Tất cả các phòng nghỉ tại đây được làm bằng gỗ thông và có phòng tắm riêng với vòi sen, giúp du khách có cảm giác thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình. Phòng ốc được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại.

 
 
 

Little Sapa Homestay có lễ tân 24 giờ với đội ngũ nhân viên có thể giúp khách thu xếp chỗ giữ hành lý, dịch vụ đỗ xe cho khách và bố trí tour du lịch. Du khách có thể tham gia các hoạt động như đi bộ xuyên rừng, đạp xe, đi tham quan bằng xe máy và nhiều hoạt động khác.

 

Quý khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng mở cửa 24 giờ trong khuôn viên, nơi phục vụ đồ uống và món ăn địa phương được chế biến từ sản phẩm hữu cơ, mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Little Homestay Sapa

Địa chỉ: Số 042 ngõ Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

 

 

 

Điểm chấp nhận