go-to-top
Lẩu Thịnh Phát
0(0)
Lượt xem:254
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 283B Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy với vị trí thuận tiện, dễ tìm ngay gần ngã tư Phạm Văn Đồng, Lẩu Thịnh Phát chuyên 12 loại lẩu nước và món nướng là địa chỉ tụ tập lý tưởng cho những buổi gặp mặt bạn bè hay sum họp gia đình.

 
 
 

Quán Lẩu Thịnh Phát có 03 tầng rộng rãi đáp ứng một số lượng lớn khách hàng đến ăn. Không gian thoáng đãng với những dãy bàn gỗ mộc mạc, sắp đặt ngăn nắp. Những bức tường vẽ tranh đường phố Hà Nội, màu sắc trang nhã thích hợp cho những ai thích check in sống ảo. Tùy vào sở thích của mình, quý khách có thể lựa chọn ngồi bệt hoặc ngồi bàn vô cùng thoải mái, lại còn có điều hòa mát lạnh.

 

Các món nướng, lẩu tại nhà hàng đều được chế biến công phu bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm. Không những thế, nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo mang tới cho thực khách những món ngon miệng cùng hình thức đẹp mắt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ tận tình chu đáo cũng chính là điểm cộng khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Lẩu Thịnh Phát
Địa chỉ: 283B Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0423 229 888 - 0932 248 909

Dealtoday