go-to-top
Làng Xì Trum
5(1)
Lượt xem:276
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Vui chơi là nhu cầu thiết yếu của mỗi người không chỉ của trẻ con mà người lớn dù bận rộn tới đâu cũng rất cần vui chơi. Nếu chưa biết nên chơi ở đâu thoải mái thì hãy đến ngay làng Xì Trum – thế giới trò chơi đa dạng, ấn tượng.

Mỗi người dù là trẻ con hay người lớn thì đều có nhu cầu vui chơi giải trí. Nếu như trẻ con vui chơi để học hỏi và khám phá thì người lớn tham gia các trò chơi để giải tỏa căng thẳng, áp lực do cuộc sống mang lại. Hiện nay có rất nhiều khu vui chơi giải trí được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu cơ bản này. Trong đó làng Xì Trum được đánh giá là một trong những khu vui chơi an toàn, thoải mái với cả trăm trò chơi thú vị.

kham-pha-lang-xi-trum

Làng Xì Trum là khu vui chơi nổi bật tại Sài Gòn

Tổng quan về làng Xì Trum

Thành lập từ năm 2013, Làng Xì Trum đã từng bước phát triển và khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường TP. Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung. Với mục tiêu đem đến những giây phút thoải mái, thư giãn nhất cho cả người lớn và trẻ em. Khu vui chơi được xây dựng trên diện tích rộng lớn và được trang bị các thiết bị trò chơi mới, hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao cho khách hàng.

Được sự ủng hộ của khách hàng nên hiện nay làng Xì Trum đã phát triển mà mở rộng thêm 03 chi nhánh mới để khách hàng thuận tiện ghé chơi. Đây cũng là khu trò chơi luôn cập nhật các loại máy chơi game mới cũng như các phiên bản mới nhất của trò chơi để đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Làng Xì Trum phục vụ nhiều khách hàng thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Mỗi một khách hàng ghé thăm đều sẽ được hướng dẫn tận tình và hỗ trợ nhiệt tình khi gặp vấn đề. Làng Xì Trum còn cung cấp không gian giải trí rộng rãi cho gia đình, bạn bè. Chính điều này cũng là nguyên nhân khiến làng Xì Trum ngày càng được khách hàng yêu thích lựa chọn.

Các dịch vụ được yêu thích tại làng Xì Trum

Làng Xì Trum là khu vui chơi rộng lớn với rất nhiều trò chơi hấp dẫn thuộc nhiều thể loại và phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Mỗi trò chơi đều rất được khách hàng quan tâm thử nghiệm. Làng Xì Trum đem đến các dịch vụ tốt, chất lượng và được khách hàng đánh giá cao như:

Hệ thống trò chơi đa dạng

Như đã nói ở trên làng Xì Trum phát triển hàng trăm trò chơi khác nhau từ đơn giản đến cao cấp, từ dễ dàng đến phức tạp. Tùy theo lứa tuổi, nhu cầu và sở thích mà khách hàng lựa chọn trò chơi phù hợp.

Nếu bạn yêu thích âm nhạc thì có thể chọn chơi máy nhảy Pump, thử tài làm DJ, hát karaoke,… Nếu bạn muốn sự gay cấn thì có thể chơi các trò chơi chiến đấu như Time Crisis, Monster Eye, game nhập vai,… Bạn cũng có thể chơi chung với bạn bè, gia đình với những trò chơi tập thể, game đối chiến, thi đấu,… Tại làng Xì Trum bạn sẽ tìm được trò chơi yêu thích và phù hợp.

Dịch vụ tích điểm đổi quà

Đây cùng là dịch vụ thu hút khách hàng đến với làng Xì Trum. Bạn có thể đổi được những phần quà hấp dẫn ngay sau khi hoàn thành các trò chơi. Với khu quà tặng lớn đa dạng các thể loại giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Làng Xì Trum không chỉ đem đến những món quà nhỏ, tinh tế mà còn có những món quà lớn có giá trị để ban thỏa sức lựa chọn.

kho-qua-lang-xi-trum

Khu trò đổi quà đa dạng, rộng lớn
 

Một số hình ảnh vui chơi thực tế tại Làng Xì Trum

Làng Xì Trum cung cấp dịch vụ giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, lành mạnh, chất lượng cùng hệ thống máy móc hện đại, tiên tiến mang đến trải nghiệm tuyệt vời tới mọi khách hàng.

 
dealtoday-tang-uu-dai-lang-xi-trum
 
lang-xi-trum-khu-vui-choi
 

Giá vé vào cổng và chi phí các dịch vụ mới nhất tại làng Xì Trum

Để chơi được trò chơi tại làng Xì Trum thì bạn cần tiến hành mua xu tại quầy, giá xu dao động từ 20.000đ (5 xu) trở lên. Mỗi trò chơi chỉ cần sử dụng từ 1 – 3 xu do đó bạn có thể thoải mái chơi các trò chơi tại làng Xì Trum mà không lo về giá.

Bạn cũng có thể đăng ký thẻ thành viên tại làng Xì Trum để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay làng Xì Trum cung cấp các loại thẻ thành viên gồm:

  • Thẻ cơ bản
  • Thẻ Xì Trum xanh
  • Thẻ Xì Trum vàng
  • Thẻ Xì Trum kim cương.

Tùy vào mức nạp tiền mà bạn sẽ được cấp thẻ khác nhau. Mỗi loại thẻ có được hạn mức, ưu đãi khác nhau. Bạn nạp càng nhiều thì càng có cơ hội nhận được ưu đãi càng lớn.

Địa chỉ săn deal hấp dẫn tại làng Xì Trum

Làng Xì Trum là khu vui chơi giải trí đa dạng bậc nhất Sài Gòn. Với giá cả bình dân và đa dạng trò chơi, làng Xì Trum ngày càng thu hút khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp tại quầy đề mua xu, nạp thẻ hoặc tiến hành săn deal hấp dẫn tại Dealtoday.

Là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu cung cấp các voucher/hotdeal hấp dẫn trên toàn quốc, Dealtoday giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những trò chơi, dịch vụ cao cấp với giá cả phải chăng. Website luôn cập nhật những voucher mới để khách hàng lựa chọn.

Vui chơi tại làng Xì Trum không chỉ giúp bạn có những giây phút thư giãn mà còn có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn. Nhanh tay liên hệ làng Xì Trum hay săn deal tại Dealtoday để có cơ hội chơi game thỏa thích với giá cả ưu đãi nhé.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Làng Xì Trum sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng. 



Dealtoday